Sau khi thông báo ly hôn với người vợ hơn 27 năm gắn bó, tỷ phú Bill Gates dường như đang ẩn mình, tránh thị phi tại một câu lạc bộ golf ở California.

Theo nguồn tin của trang báo giải trí Page Six, nhà đồng sáng lập Microsoft đã đến câu lạc bộ golf The Vintage Club ở thành phố Indian Wells, bang California, nơi được xem là “một trong những cộng đồng câu lạc bộ tư nhân cực kỳ khép kín và uy tín nhất nước Mỹ”.

bill gates ly hon anh 1

Bill Gates có thể đang nghỉ dưỡng tại The Vintage Club, câu lạc bộ golf sang trọng tại California. Ảnh: Facebook.

“Bill có lẽ đã tính trước đến cuộc ly hôn này, nên ông ấy đã chuẩn bị từ trước và ở đó được khoảng 3 tháng”, nguồn tin của tờ Page Six cho biết.

Theo nguồn tin này, Bill xuất hiện tại The Vintage Club cùng với con gái Jennifer Gates, 25 tuổi và vị hôn phu của cô, triệu phú Ai Cập Nayel Nassar.

Business Insider cho rằng đây là địa điểm hoàn hảo để Bill Gates trốn tránh truyền thông soi mói về đời tư sau khi ông thông báo ly hôn với vợ cũ, đồng thời tránh cả những cáo buộc có mối quan hệ với tỷ phú ấu dâm Epstein.

Vị tỷ phú đã chi 12,5 triệu USD mua một căn biệt thự lớn nằm ở trong khu nghỉ dưỡng này vào năm 1999. Ngôi nhà rộng gần 1.300 m2, có 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm và nằm dọc theo sân golf sang trọng và xa xỉ bậc nhất nước Mỹ.

Phí để trở thành thành viên tham gia câu lạc bộ siêu giàu này là 250.000 USD. Được biết, giá nhà tại đây dao động từ 755.000 USD cho một ngôi nhà kiểu hacienda, cho đến 17 triệu USD cho ngôi nhà tự thi công, thiết kế.

Khu nghỉ dưỡng sang trọng này bao gồm câu lạc bộ rộng gần 8.000 m2 ở trung tâm, một loạt nhà hàng và spa sang trọng, cùng với hai sân golf 18 lỗ. Nơi đây cũng là địa điểm thường lui đến của các tỷ phú như Charles Koch, Philip Anshultz và Dennis Washington.

bill gates ly hon anh 2

Mối quan hệ của vợ chồng tỷ phú Bill Gates được cho là đã rạn nứt từ lâu, nhưng họ phải chờ tới khi con gái út đủ 18 tuổi mới thông báo ly hôn. Ảnh: Getty.

Khi thông báo ly hôn, hai vợ chồng Bill Gates đã không ở gần nhau. Bill đã ký giấy ly hôn ở Palm Desert, California - nơi có trụ sở của Vintage Club. Còn bà Melinda ký đơn ly hôn ở Bellevue, Washington, gần siêu biệt thự trị giá 130 triệu USD của gia đình Gates.

Nguồn tin nói thêm rằng The Vintage Club rất riêng tư và khó vào đến mức chính Arnold Palmer, một trong 10 tay golf hàng đầu thế giới đã từng phải đợi trước khi được bộ phận an ninh tại đây cấp phép cho vào.

Trong khi Bill Gates đang vướng phải hàng loạt thị phi sau hôn nhân tan vỡ, gia đình của ông nghiêng về phía bà Melinda hơn. Thời điểm sau khi cặp đôi tuyên bố ly hôn, các con chung của 2 người đã đăng tải nhiều bài viết ca ngợi mẹ mà tuyệt nhiên không hề nhắc đến người cha ruột.

Phiên điều trần ly hôn đầu tiên dự kiến sẽ được diễn ra vào ngày 14/5, chưa đầy 2 tuần sau khi tuyên bố ly hôn. Tuy nhiên, cả hai không có hợp đồng tiền hôn nhân, không tranh chấp quyền nuôi dạy con cái hay tài sản. Khối tài sản trị giá 130 tỷ USD của họ sẽ được chia theo thỏa thuận trước đó. Họ vẫn là đồng chủ tịch của quỹ từ thiện tư nhân lớn nhất thế giới Bill và Melinda Gates.

“Hình ảnh khi 2 người xuất hiện trước công chúng cho thấy mối quan hệ của họ đã rạn nứt trước đó và điều này đã diễn ra trong một khoảng thời gian dài”, bài viết của New York Times cho biết. Các nguồn tin cũng cho rằng họ muốn đợi đến khi con gái út của họ, Phoebe, tròn 18 tuổi rồi mới hoàn tất thủ tục ly hôn.

Theo Zing/Business Insider

Vợ Bill Gates muốn ly hôn từ năm 2019?

Vợ Bill Gates muốn ly hôn từ năm 2019?

Thời báo Phố Wall đưa tin bà Melinda Gates cân nhắc chuyện ly hôn trước khi chính thức đệ đơn lên tòa 2 năm.