Ngay từ khi mới ra mắt, gói D3 của VinaPhone là một trong những gói Data “nhỏ mà có võ” được nhiều khách hàng của nhà mạng lựa chọn cho nhu cầu online theo ngày. Chỉ với 15.000đ, người dùng sẽ có ngay 3GB tốc độ cao sử dụng trong 3 ngày, dễ dàng “cân” các hoạt động kết nối, giải trí như video call, lướt web, xem clip. Gói cước cũng đặc biệt hữu ích khi khách hàng đi du lịch hay lưu trú ngắn ngày tại các khu vực không có wifi.

{keywords}
 

Cũng chỉ với 10.000đ, người dùng VinaPhone cần sử dụng nhiều data hơn trong ngày có thể đăng ký gói D2 với 2GB/ngày. Để sử dụng dài hơi hơn, khách hàng cũng có thể chọn gói DT30 để có tới 7GB trong 7 ngày chỉ với 30.000đ. Những dung lượng cực khủng này sẽ giúp khách hàng thỏa thích 4G cho các nhu cầu ngốn data như chơi game, xem thể thao, xem phim …

Trong thời gian qua, VinaPhone cũng khuấy động thị trường với loạt gói Data Bundle có thể tùy biến theo nhu cầu của người dùng. Bộ 4 gói cước Data Bundle gồm gói M1 - Kết nối, M2 - Giải trí, M3 - Thể thao, M4 - Game, cung cấp 4GB - 6GB Data tốc độ cao mỗi tháng cùng tính năng miễn phí 3G/4G khi truy cập các ứng dụng và nội dung chuyên biệt.

{keywords}
 

Theo đó, người dùng gói Data Bundle sẽ được truy cập tốc độ cao không giới hạn các ứng dụng như Zalo với gói M1; FIM+, Nhaccuatui với gói M2; SCTV Thể thao với gói M3 và Liên quân Mobile với gói M4. Tất cả gói cước cũng cho phép khách hàng xem MyTV Net miễn phí data. Giá gói chỉ từ 79.000đ/tháng.

Đăng ký các gói cước trên, khách hàng chỉ cần soạn tin theo cú pháp Tên gói gửi 888 (ví dụ: D3 gửi 888). Thông tin chi tiết cũng như tư vấn, giải đáp, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 18001091, website https://vnpt.com.vn.

Ngọc Minh