Sử dụng búp bê tình dục cũng dễ gặp những hậu quả khôn lường khi giới hacker có thể đánh cắp nội dung nhạy cảm của người dùng để đăng lên mạng internet.

Trong khi viễn cảnh robot tình dục sẽ có được ý thức như con người là điều còn quá xa vời thì việc hacker có thể lợi dụng lỗ hổng bảo mật để kiếm lợi bất chính từ ngành công nghiệp đang phát triển này lại là một mối lo thực tế.

Tờ The Sun dẫn lời Tim Mackey, chuyên gia kỹ thuật cao cấp của công ty phần mềm và chip máy tính Synopsys cho biết, tin tặc có thể dễ dàng truy cập và sau đó sử dụng dữ liệu cá nhân về mối quan hệ của người dùng với robot tình dục của họ.

{keywords}
Robot tình dục có thể tiềm ẩn những rủi ro

"Các hoạt động của người dùng với robot tình dục có thể bị đánh cắp bởi tin tặc. Chúng có thể được khai thác cho mục đích tống tiền. Tội phạm sẽ dọa đăng các nội dung này lên mạng internet nếu người dùng không trả tiền chuộc”, Mackey nhấn mạnh.

Chuyên gia CNTT cho rằng, robot tình dục sẽ sớm được tích hợp các thiết bị media như máy ảnh, micrô và loa để phục vụ cho sự thân mật giữa những cặp đôi ở xa nhau. Tuy nhiên những thứ này lại mang theo rủi ro rất lớn, vì các kỹ thuật để hack chúng ngày càng được sử dụng nhiều hơn.

Trước đó, các chuyên gia đã cảnh báo về việc robot tình dục sẽ trỗi dậy vào một ngày nào đó và giết chết chủ nhân của chúng do sự thao túng của tin tặc - điều mà nhiều người đồng ý là một kịch bản có thể xảy ra.

Theo một học giả từ đại học Deakin, Australia, được Fox News trích dẫn, tin tặc có thể kiểm soát hoàn toàn các cử động cơ thể như cánh tay, chân và cầm các công cụ nguy hiểm khác.

Ngành công nghiệp búp bê tình dục hiện đang phát triển với một tốc độ đáng kinh ngạc, phần lớn là do những nỗ lực của các doanh nghiệp Trung Quốc và Mỹ, những công ty đang cố gắng tìm chỗ đứng riêng của mình trong thị trường non trẻ.

Theo Nguoiduatin

Búp bê tình dục sẽ… sinh con

Búp bê tình dục sẽ… sinh con

Những người đàn ông muốn búp bê tình dục Samatha thành bạn đời thực sự có thể có một đứa con robot với cô ấy, mang những đặc tính di truyền của chính họ.

Tại sao robot tình dục Trung Quốc bán 'đắt như tôm tươi' ở Mỹ?

Tại sao robot tình dục Trung Quốc bán 'đắt như tôm tươi' ở Mỹ?

Công ty hàng đầu trong lĩnh vực chế tạo robot tình dục đã mở cuộc chạy đua trong việc tạo ra loại robot thông minh với khả năng cử động toàn thân.

Robot hotgirl gây choáng vì quá giống người thật

Robot hotgirl gây choáng vì quá giống người thật

Tất cả mọi người đều kinh ngạc trước vẻ xinh đẹp tự nhiên, sống động như hotgirl bằng xương, bằng thịt của một robot tại triển lãm game lớn nhất Nhật Bản.