Hàng loạt chuyến bay của hãng hàng không Anh British Airways bị hoãn trên khắp các sân bay toàn cầu, nhân viên mặt đất phải làm thủ tục cho hành khách theo cách thủ công do lỗi hệ thống máy tính.

Tờ The Sun đưa tin, hệ thống máy tính của British Airways gặp sự cố nên hoạt động phập phù, gây cản trở cho quá trình làm thủ tục cho khách lên máy bay.

{keywords}

Các hành khách đã phàn nàn vì phải xếp thành hàng dài trên khắp các sân bay Gatwick, Edinburgh, Heathrow, Helsinki, Chicago, Seattle, Toronto và Mexico City.

{keywords}

Người phát ngôn của hãng hàng không xác nhận tình trạng hành khách làm thủ tục lên máy bay ‘chậm hơn so với thường lệ’.

Hành khách Alex Kintzer đi chuyến San Francisco-London Heathrow cho biết: “Ngay lúc này, chúng tôi đang gặp rắc rối với hệ thống máy tính. Hậu quả là, để tiếp tục làm thủ tục lên máy bay mà không qua hệ thống máy tính, chúng tôi phải làm thủ tục một cách thủ công”.

{keywords}

Một nữ hành khách đi chuyến Helsinki-Heathrow cho biết, bà được phát thẻ lên tàu bay ‘thủ công’ – tức là thẻ lên máy bay được viết bằng tay.

{keywords}

Hành khách Karen Reyburn tại sân bay Phoenix cho hay, cô mất 6 tiếng đồng hồ để lên được máy bay, dù trước đó họ nói với cô là ‘chờ 10 phút’.

{keywords}

Hãng hàng không British Airways không nói cụ thể lỗi máy tính là gì, và bao nhiêu sân bay bị ảnh hưởng từ sự cố này.

Lê Thu

Bị từ chối sau khi tỏ tình bằng 999 quả bưởi

Một nam sinh viên tại Quảng Châu (Trung Quốc) đã dùng tới 999 quả bưởi để tỏ tình với cô gái trong mơ của mình nhưng kết quả lại không như mong đợi.

Thiếu nữ ngực trần nhắc tài xế giảm tốc

Để giảm số người chết vì tai nạn giao thông, nhiều cô gái Nga trẻ, đẹp, đứng ở các ngã rẽ, nhắc nhở tài xế giảm tốc độ.

Hàng ngàn người mắc ung thư vì thói quen ăn trầu

Được 1/10 dân số thế giới sử dụng, trầu cau là chất kích thích phổ biến thứ tư sau thuốc lá, đồ uống có cồn và đồ uống chứa cafein, CNN dẫn thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO).

Tin đồn đeo bám Hillary sau video ho mất kiểm soát

Những tin đồn không hay về sức khỏe tiếp tục đeo bám Hillary Clinton sau khi xuất hiện một video ghi cảnh bà ho không nén được suốt 4 phút.