“Đón Tết ngoài ngõ” với camera chính 48MP

Chỉ hơn 4 triệu đồng, người dùng có thể trải nghiệm Galaxy A12 trang bị camera độ phân giải lên đến 48MP cao nhất tầm giá hiện nay. Riêng điều này thôi cũng đủ để người dùng tự tin giương smartphone lên, đón Tết về tràn trề từ ngoài ngõ cho đến tìm nguồn cảm hứng sáng tạo trong mùa Xuân.

Camera chính có độ phân giải lên đến 48MP cho ảnh sắc nét, độ chi tiết cao, thích hợp để chụp lại khoảnh khắc gia đình đoàn viên và hạnh phúc. Bạn cũng có thể lưu giữ những bức hình bắt trọn không khí cận kề đêm 30 của gia đình như cùng ba ngồi gói bánh chưng bánh tét, nhóm củi thổi lửa... hay cùng mẹ trang hoàng, mua sắm chuẩn bị cho cái Tết đủ đầy.

{keywords}
 

Cận cảnh Tết trong nhà với camera macro 2MP

Chẳng cần đi đâu xa xôi, chỉ cần nhìn căn nhà lột xác sau bao ngày trang hoàng, cũng đủ thấy không khí Tết đã ùa về chật kín nhà. Đây chính là lúc mà bạn trổ tài chụp tĩnh vật, tìm Tết “thật khác” trong nhà với camera amacro trên Galaxy A12.

Camera Macro 2MP có thể giúp bạn lưu lại khoảnh khắc Tết một cách trọn vẹn, chup được khoảnh khắc nén hương vòng tỏa khói nghi ngút, huyền bí và ấm cúng, tưởng như có thể ngửi hương Tết thoảng qua ảnh.

Ở cự ly 3-5cm, thiết bị dễ dàng bắt được vẻ đẹp của 1001 nụ hoa mai trong nhà từ e ấp cho đến bung nở. Soi một góc tường nào đó, lại  bắt trọn Tết đoàn viên và ấm no của bầy kiến bé tí  tha đầy mồi về tổ.

{keywords}
 

Với thể loại chụp tĩnh vật nói chung và chụp hoa nói riêng, thì macro là kỹ thuật tối ưu nhất đặc tả được hồn xác chủ thể. Nếu các smartphone khác chỉ có kỹ thuật close-up lấy nét gần nhất ở cự ly 10-20cm, thì ống kính macro Samsung có thể tiếp cận chúng ở khoảng cách siêu cận 3-5cm.

Điều ấn tượng hơn cả là trên phân khúc smartphone dưới 5 triệu đồng, hiện chỉ có Galaxy A12 được trang bị phần cứng cùng tính năng chụp cận cảnh này. Nếu bạn không muốn một tấm hình lộn xộn, hoa mai, hoa đào bé xíu, phong lan cũng chỉ lấp ló... thì Galaxy A12 là trợ thủ lý tưởng để tập trung đặc tả vẻ đẹp nghệ thuật của từng... cánh hoa.

Dạo phố Tết nhộn nhịp với camera góc rộng 5MP

Còn ít ngày nữa đến Tết, giới trẻ 3 miền đang săn lùng loạt địa điểm chụp để có bộ ảnh đẹp “tự thưởng” cho năm mới. Thời tiết se lạnh rất thích hợp cho một buổi chụp dạo trên cánh đồng hoa đầy màu sắc, khu chợ hoa nhộn nhịp hay cảnh sắc đường phố “thay da đổi thịt” ngày lễ.

Nếu ở Hà Nội, hãy “chốt sổ” ngay bao địa điểm chụp hình Tết làm tan chảy con tim trên chợ hoa Quảng Bá, chùa Trấn Quốc, cầu Long Biên… Còn ở TP.HCM, bạn có thể ghé đường hoa Nguyễn Huệ, chung cư Hào Sĩ Phường, chùa Bà Thiên Hậu...

{keywords}
 

Để thoát khỏi giới hạn của không gian chật hẹp, bạn cần một ống kính đủ rộng để chụp được phong cảnh hoặc cuộc sống đời thường. Các ống kính có tiêu cự nằm trong khoảng 35-50mm phù hợp nhất với thể loại nhiếp ảnh đường phố. Hội đủ các yêu cầu này, Galaxy A12 được trang bị thêm camera góc siêu rộng 5MP, khẩu độ f/2.2 bắt khoảnh khắc, ánh sáng và tầm nhìn 123 độ sinh ra chính là để cho bạn tùy nghi chụp phố Tết.

Bắt chân dung Tết với camera xóa phông 2MP

Phố Tết nhộn nhịp, nên sẽ khó có được tấm ảnh “sạch sẽ” nơi đông người qua lại làm rối hậu cảnh. Đây là lúc bạn nên bật ngay chế độ “On” khởi động camera đo độ sâu 2MP trên Galaxy A12. Cùng với khẩu độ f/2.4, ống kính này cho ảnh chụp chân dung chân thực, xóa phông từ nhè nhẹ cho đến vừa đủ mà không lẹm vào tóc, da...

Thời tiết đẹp, cảnh vật tươi tắn ngày Tết là điều kiện lý tưởng cho những bức ảnh chân dung ngoại cảnh. Với tiêu cự lớn và khẩu độ nhỏ, camera xóa phông trên Galaxy A12 sẽ tập trung vào khuôn mặt, khiến bức ảnh không bị phân tán bởi ngoại cảnh (cây cối, cột điện...).

Ngoài ra, nếu chụp tối hoặc giao thừa, bạn có thể rắc thêm chút ánh sao, bông tuyết lấp lánh (hiệu ứng Bokeh độc đáo ) vào bức ảnh.

{keywords}
 

Sống sang đón Tết lớn cùng camera selfie 8MP

Tết này nếu còn được nhận lì xì, nhất định phải selfie khoe với chúng bạn rằng mình vẫn được cả nhà cưng chiều. Mùng Một selfie với cha, mùng Hai selfie với mẹ, mùng Ba tự sướng với thầy cô giáo cũ và bạn bè năm xưa... cũng là chuỗi ý tưởng hay để lưu giữ khoảng thời gian đẹp đẽ mùa lễ.

Galaxy A12 với camera selfie 8MP, khẩu độ f/2.2 sẽ cho những bức ảnh selfie đẹp, đủ để bạn sống ảo mà đậm trên mạng xã hội. Đánh giá về chất ảnh tự sướng, công nghệ camera AI tích hợp làm mịn da khá tốt, khiến khuôn mặt bừng sáng và trẻ trung hơn mà không cần xử lý qua bất kì chiếc app nào. Hơn thế nữa, ống kính này còn tích hợp cả chế độ góc rộng, vừa in để bạn có thể selfie nhóm với cả gia đình và hội bạn thân.

Thu Hằng