Không chỉ quan tâm về cường độ sáng, tuổi thọ bóng đèn, các tính năng khác, mà việc lựa chọn máy chiếu cho lớp học còn cần được cân nhắc về thương hiệu, bảo hành, các chế độ chăm sóc sau bán hàng…

Thương hiệu uy tín

Các thương hiệu máy chiếu khác nhau, sử dụng công nghệ khác nhau nên chất lượng hình ảnh và chất lượng thiết bị cũng khác biệt. Một chiếc máy chiếu có thương hiệu sẽ đảm bảo về chất lượng hình ảnh, màu sắc, đặc biệt là vấn đề sức khoẻ của đôi mắt của học sinh/ sinh viên.

Sony là sự lựa chọn hàng đầu với yêu cầu này khi máy chiếu của Sony sử dụng công nghệ LCD, cụ thể là LCD organic, đảm bảo tối ưu về chất lượng hình ảnh cũng như sức khoẻ đôi mắt của người sử dụng.
 
Bảo hành
 
Máy chiếu thông thường có thời gian bảo hành từ 1 - 3 năm tùy vào hãng sản xuất.

Tuy nhiên, nên chọn những thương hiệu lớn có sẵn linh kiện để thay thế, sửa chữa và đặc biệt có hệ thống trung tâm bảo hành chính hãng tại Việt nam nhằm tiết kiệm thời gian cũng như chi phí khi bảo hành, bảo dưỡng...

Máy chiếu Sony có thời gian bảo hành chính hãng 02 năm, theo công nghệ tra số series trên mạng, tại tất cả các trung tâm bảo hành của hãng trên cả nước, đảm bảo khi mua hàng máy chiếu không có tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng hoặc hàng đã trôi thời gian bảo hành.

Cường độ sáng

Cường độ sáng của máy chiếu là mức độ sáng tối đa mà máy chiếu đó có thể tạo ra, cường độ sáng máy càng cao thì hình ảnh được trình chiếu ra càng sáng và đơn nhiên là giá thành càng đắt.

Với không gian trình chiếu phòng học, máy chiếu VPL-EX430 có độ sáng 3,200 Ansi Lumens, đảm bảo sáng rõ nét trong nhiều môi trường lớp học.

Tuổi thọ bóng đèn

Máy chiếu Sony VPL-EX430 có tuổi thọ bóng đèn lên tới 10,000 giờ, và thời gian này cũng chính là thời gian chúng ta phải thay tấm lọc khí làm vệ sinh máy, giúp cho các thầy cô không mất thời gian trong việc xử lý các lỗi hay phải bảo trì thiết bị.

Độ ồn

Trong lớp học cần nhất là sự yên tĩnh, một chiếc máy chiếu có độ ồn cao sẽ ảnh hưởng tới sự tập trung của các học sinh và gây ra sự khó chịu. Máy chiếu Sony có độ ồn đặc biệt thấp, chỉ 29dB, đảm bảo không gian dạy học tuyệt đối yên lặng.

Điều khiển và quản lý

Các chức năng và tình trạng của VPL-EX430 có thể được quản lý và giám sát từ xa thông qua bất kỳ máy tính nào kết nối cùng mạng bằng 01 phần mềm mang tên Projector Station dùng cho các ứng dụng Điều khiển mạng.

Các tính năng tiện dụng khác

Miễn phí tải ứng dụng Projector Remote và điều khiển máy chiếu từ bất kể nơi đâu trong phòng bằng thiết bị cầm tay như điện thoại, máy tính bảng với giao diện đơn giản và dễ đọc cho bất cứ ai thực hiện.

Trình chiếu ngay lập tức các hình ảnh từ thẻ USB, bằng việc cắm trực tiếp thẻ USB vào khe USB trên máy chiếu. Không cần máy tính chúng ta vẫn có những buổi học hiệu quả.

Với khả năng tính hợp cao, VPL-EX430 có thể kết hợp với thiết bị không dây như wePresent WiPG-1000, cho phép môi trường lớp học trở nên linh hoạt với tính cộng tác cao như: Trình chiếu không dây từ bất kỳ thiết bị nào: iPhone, Android, PC hay laptop; Cho phép đồng thời 4 người trình chiếu trên màn hình; Cho phép 64 người có thể kết nối với thiết bị; Độ phân giải full HD (1920 x 1080); Cổng xuất Video: HDMI, VGA; Giao thức truyền không dây:  2.4G (b/g/n) / 5G (a/n); Phạm vi: 30m; Tỷ lệ khung hình: 30 khung hình/giây

{keywords}
 

Máy chiếu SONY VPL - EX430

Độ sáng: 3200 Lumens

Độ phân giải: XGA (1024 x 768)

Độ tương phản: 20,000:1

Tuổi tho bóng đèn: 10,000 H

Cổng kết nối: HDMI x 02, VGA in x 02, VGA Out x 01, Composite Video x 01, Audio Out x 01, USB A/B x 01, RS-232C x 01, LAN: RJ45 x 01

Để được tư vấn kỹ hơn các dòng máy phù hợp liên hệ qua số điện thoại:

02435569765

0912232678

Công ty TNHH Nghe nhìn Nam Long

Địa chỉ: P.205A tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội

Website: http://namlongav.vn

Doãn Phong