- Năm 2018, Vietnamobile đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường khi tung ra 2 sản phẩm Thánh SIM và Siêu Thánh SIM. Bà có thể chia sẻ thêm thông tin về sản phẩm Siêu Thánh UP mới này?

Trước thành công nhất định cho sản phẩm Thánh SIM và Siêu Thánh SIM, chúng tôi cảm kích sự quan tâm của người dùng nên luôn nỗ lực để tung ra những chương trình hấp dẫn cho mọi người, điển hình là Siêu Thánh UP trong năm 2019. Sản phẩm này đã có mặt trên thị trường từ tháng 01/2019, các thuê bao chỉ cần nạp thẻ và dùng tối thiểu 50.000đ mỗi tháng nhưng lại được tận hưởng ưu đãi bao gồm: Miễn phí data 4G mỗi ngày; Miễn phí thoại và nhắn tin nội mạng mỗi ngày; Gọi liên mạng với mức giá cạnh tranh, chỉ 680đ/phút.

{keywords}
Sản phẩm mới Siêu Thánh UP hứa hẹn thỏa mãn “cơn khát” data cho người dùng

Đặc biệt, khách hàng được tự do chọn số mình muốn khi lựa chọn sử dụng gói cước trong 3 tháng liên tục (tương đương tiêu dùng 150.000đ).

Ngoài ra, Vietnamobile cùng các đối tác còn dành nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho thuê bao Siêu Thánh UP: Miễn phí 3 tháng dịch vụ Cuộc gọi nhỡ và dịch vụ Nhạc chờ; Miễn phí 1 tuần sử dụng dịch vụ của ClipTV, Waka và music.vn; Phiếu mua hàng trị giá 30.000đ qua Shopee; Và hàng ngàn phần quà hấp dẫn mỗi tháng.

- Vấn đề chất lượng mạng của Vietnamobile sẽ được giải quyết như thế nào khi công số phủ sóng 4G toàn miền Nam?

Vietnamobile là nhà mạng đầu tiên trên thị trường áp dụng kỹ thuật cộng gộp sóng mang giúp người dùng tự do tận hưởng các tiện ích khi kết hợp cả 2 băng tần - băng tần thấp 900 Mhz và băng tần cao 2.100 Mhz mà nhà mạng đang sở hữu. Chúng tôi giới thiệu gói cước 4G miễn phí trên nền tảng công nghệ mới, giúp người dùng tận hưởng tối đa lợi ích mà cuộc sống số mang lại. Trong năm nay chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công nghệ kỹ thuật để nâng cao chất lượng mạng, đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu của các thuê bao.

{keywords}
Bà Nguyễn Hiền Phương - Phó Tổng Giám đốc Vietnamobile khẳng định mong muốn nâng cấp trải nghiệm của người dùng dữ liệu lên một nấc mới

- Người dùng di động luôn quan tâm đến vấn đề cước phí khi nhắc đến việc nâng cấp lên 4G. Việc áp dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại mà Vietnamobile đang tiến hành sẽ ảnh hưởng đến vấn đề này như thế nào?

Chúng tôi hiểu nỗi lo về mặt chi phí của người dùng, nhất là khi đối tượng khách hàng của Vietnamobile trải rộng từ các bạn sinh viên đến nhân viên văn phòng, tài xế công nghệ, những người xa quê… Tất cả đều chung một mong muốn nhiều data hơn nhưng phải thật tiết kiệm. Do đó, với 4G của Vietnamobile, chúng tôi đã tính toán nhiều phương án để hạ mức cước phí, người dùng có thể tận hưởng miễn phí dữ liệu 4G mỗi ngày. Tham vọng của chúng tôi là trở thành nhà mạng “siêu dữ liệu quốc dân” để bất kỳ khách hàng nào đến với Vietnamobile đều có thể nâng cấp trải nghiệm sống theo phương châm “bao xài, data bao phê”.

{keywords}
Vietnamobile đã tổ chức hoạt động diễu hành khắp đường phố Sài Gòn để chào mừng sự kiện phủ sóng 4G

- Vietnamobile có dự định gì cho kế hoạch phủ sóng 4G ở những địa phương khác trên cả nước?

Đến tháng 6/2019, chúng tôi sẽ hoàn thành phủ sóng 4G tại 10 tỉnh thành khu vực trọng điểm ở miền Bắc và miền Trung. Với các tỉnh thành khác, chúng tôi sẽ tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng về nhu cầu của người dùng để có thể tiến hành triển khai dịch vụ 4G.

- Xin cảm ơn bà!

Lệ Thanh