Nằm trong chuỗi chương trình kỷ niệm sinh nhật 10 dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT, khuyến mại “Lắp truyền hình - Rinh Tivi 4K” đã được VNPT tổ chức trên toàn quốc từ ngày 20/09/2019. Đợt 1 của chương trình đã tiến hành quay thưởng cho khách hàng đăng ký mới từ đầu chương trình đến hết ngày 19/10/2019.

{keywords}
 

Lễ quay thưởng diễn ra trong ngày 26/10/2019 tại Hà Nội. Theo đó, 113 mã dự thưởng may mắn đã được VNPT xác định trong ngày quay thưởng đầu tiên. Với giải thưởng này, khách hàng sẽ được rinh về Smart TV Samsung 4K trị giá 12 triệu đồng. VNPT sẽ thông báo kết quả và trao thưởng đến từng khách hàng trong thời gian sớm nhất. Chi tiết danh sách nhận thưởng sẽ được cập nhật đầy đủ trên website: https://khuyenmai.vinaphone.com.vn.

{keywords}
 

Chương trình khuyến mại “Lắp truyền hình - Rinh Tivi 4K” sẽ tiếp tục diễn ra đợt 2 đến hết ngày 19/11/2019. Với tổng cộng 226 giải thưởng Smart TV cho cả 2 đợt, chương trình sẽ trao thưởng đến hơn 2,7 tỷ đồng cho các khách hàng may mắn. Để có mã dự thưởng và tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần đăng ký mới truyền hình MyTV hoặc các gói tích hợp của VNPT bao gồm Home TV (Internet + truyền hình) hay Home Combo (trọn gói Internet + Truyền hình + Di động).

{keywords}
 

Cũng trong dịp này, VNPT tăng 18 kênh VTVCab giá không đổi cho tất cả khách hàng sử dụng Home TV và Home Combo, qua đó nâng tổng số kênh truyền hình được cung cấp lên đến gần 200 kênh, bên cạnh các nhóm kênh hot khác như Q.net, K+ …

Với lượng kênh đa dạng, miễn phí hàng ngàn phim rạp và không ngừng cập nhật nội dung giải trí hấp dẫn, truyền hình MyTV của VNPT luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu giải trí của cả gia đình. Gia tăng ưu đãi đến khách hàng, VNPT cũng thường xuyên tổ chức các chương trình miễn phí dùng thử, khuyến mại trúng thưởng, tặng đến 3 tháng cước khi đăng ký các gói tích hợp Home TV và Home Combo.

Để đăng ký lắp đặt, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 18001166 hoặc truy cập website http://vnpt.com.vn.

Ngọc Minh