Hẳn bạn vẫn chưa quên scandal Bendgate của iPhone 6 Plus, khi mà nhiều người dùng phàn nàn con dế này có thể dễ dàng bị bẻ cong bởi tay không. Thậm chí khi người dùng nhét điện thoại vào túi quần và ngồi xuống, iPhone 6 Plus cũng có thể biến dạng.

{keywords}
S6 Edge

Tại thời điểm đó, các đối thủ của Apple đều tranh thủ xiên xỏ lỗi này bằng đủ cách. Samsung thậm chí còn tung ra một đoạn video clip để chứng minh rằng Galaxy Note 4 không dễ khuất phục như iPhone 6 Plus.

Tuy nhiên, có vẻ như Galaxy S6 Edge không được may mắn như vậy. SquareTrade vừa quyết định sát hạch độ bền của con dế này và kết quả kiểm tra thật bất ngờ: scandale Bendgate của iPhone 6 Plus đang đón lõng trước mặt S6 Edge.

Đoạn video testing cho thấy một người đàn ông khoảng 50 kg, khi giẫm lên S6 Edge, không những khiến con dế này bị bẻ cong mà màn hình của nó còn bị vỡ rạn. Và khi lực ấn tăng lên 67 kg, Edge đã vỡ tung, trong khi iPhone 6 Plus còn có thể trụ được đến 81 kg.

Hiện CNET đã liên hệ với Samsung về những tư vấn dành cho người dùng để tránh bẻ cong điện thoại, tuy nhiên chưa nhận được phản hồi từ phía đại gia Hàn Quốc. Trong lúc chờ đợi, những người dùng đầu tiên của S6 Edge và cả S6 tốt nhất không nên nhét điện thoại vào túi sau.

Đây chỉ là sự cố mới nhất xảy đến với S6 Edge trong dịp này. Hồi cuối tuần qua, một trang báo Trung Quốc đã đăng tải một tin giật gân, tuyên bố Samsung đã thuê 500 thanh niên (tuổi dưới 30) đến tham dự, đồng thời đóng giả làm fan Samsung tại sự kiện ra mắt S6 và S6 Edge ở Thượng Hải hôm 3/4.

Phía Samsung đã bác bỏ thông tin này, cáo buộc nó "vô căn cứ và hoàn toàn thiếu chính xác", tuy nhiên không tránh khỏi dư luận vẫn còn đôi chút hoài nghi về thực hư của câu chuyện.

T.Cầm