Hình ảnh chiếc Range Rover Autobiography trong bộ áo xanh dương cùng đề-can in hình khán giả Việt và tỷ số dự đoán 2-0 cho tuyển Việt Nam ở trận bán kết lượt về với tuyển Indonesia vào tối hôm nay thu hút nhiều sự chú ý.

Cổ vũ cho đội tuyển của mình tham gia trước các trận "thư hùng" luôn là "món ăn tinh thần" kích lệ khá tốt, cũng chính vì thế trước mỗi trận tranh tài hàng nghìn người tụ tập hò hét hay cùng nhau diện bộ đồ đồng phục "tông xuyệt tông" để tạo nên khí thế trên khán đài.

{keywords}

Chiếc Range Rover Autobiography cổ vũ cho tuyển Việt Nam.

{keywords}

Chủ nhân của chiếc SUV hạng sang dự đoán đội nhà sẽ đánh bại đối thủ 2-0 để chơi ở trận chung kết.

Tuy nhiên vẫn có nhiều cách cổ vũ khá độc đáo như chủ nhân của chiếc Range Rover Autobiography sinh sống tại Hà thành là một minh chứng cụ thể. Anh đã dùng chiếc SUV hạng sang của mình để dán lên các băng rôn cũng như hình ảnh các cầu thủ Việt Nam hay sự cuồng nhiệt của các khán giả Việt trong đồng phục cờ đỏ sao vàng khắp thân xe.

Chưa dừng lại đó tay chơi Hà thành còn trổ tài dự đoán tỷ số ở trận bán kết lượt về của tuyển Việt Nam và Indonesia vào lúc 19h tối nay, ngày 7/12, với tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà. Ở trận lượt đi trên sân khách tuyển Việt Nam đã để thua với tỷ số 2-1. Trên nóc xe xuất hiện lá cờ Việt Nam.

{keywords}

Hình ảnh khán giá Việt trong đồng phục cờ đỏ sao vàng được in đề-can và dán xung quanh xe.

Có thể nhận thấy đây là cách cổ vũ cho tuyển Việt Nam khá độc đáo và rất hiếm gặp của tay chơi Hà thành, tất nhiên khi chiếc SUV hạng sang này xuất hiện trên các con phố Thủ Đô đã nhận khá nhiều ánh mắt tò mò cũng như sự nồng nhiệt của hàng nghìn người hâm mộ đang ra quân cổ vũ cho tuyển Việt Nam.

Chiếc Range Rover Autobiography dùng làm xe cổ vũ cho tuyển Việt Nam thuộc thế hệ thứ 3 mang mã L322 được sản xuất từ năm 2002 đến 2012. Xe sử dụng động cơ V8, dung tích 5.0 lít, Supercharged, sản sinh công suất tối đa 503 mã lực và mô-men xoắn cực đại 625 Nm.

Ảnh: Otofun

(Theo Autopro.com.vn)