Một chiếc BMW 730Li thế hệ mới được cho là đã gặp nạn khi khách hàng tiến hành thử xe tại Đà Nẵng trong ngày 10.4.

Theo các thông tin ban đầu, chiếc xe có vẻ đã bị mất lái rồi lao lên vệ cỏ bên đường rồi đâm đổ một cột biển báo và cây nhỏ. Vụ va chạm làm chiếc xe bị hư hỏng khá nặng phần đầu xe.

Một số nguồn tin cho hay người gây tai nạn là một khách hàng người Việt và sự cố xảy ra khi khách hàng này đang lái thử chiếc BMW 730Li thế hệ mới.

Vụ tai nạn được cho là đã xảy ra dưới chân cầu Thuận Phước ở thành phố Đà Nẵng nhưng trên chiếc 730Li thế hệ mới gặp nạn lại có dán dòng chữ BMW Pasteur với dòng địa chỉ ở quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

{keywords}

Trao đổi với báo Lao Động, đại diện nhà phân phối cho hay mới nghe thông tin qua mạng xã hội và sẽ cung cấp chi tiết sau.

Hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội cho thấ chiếc BMW 730Li bị vỡ nát đầu xe, cản va trước bị vỡ, bung ra khỏi đầu xe, lôi theo cả lưới tản nhiệt. Túi khí trong chiếc BMW 730Li đã bung ra và có vẻ như không ai bị thương trong vụ tai nạn.

BMW 730Li thế hệ mới ra mắt vào đầu tháng 3 với giá khởi điểm từ 4,098 tỷ đồng. Đây là một trong những dòng xe đắt nhất của BMW tại Việt Nam và được trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, TwinPower Turbo, tạo ra công suất tối đa 258 mã lực tại 5.000 - 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400 Nm.

{keywords}

Đây là vụ tai nạn thứ 2 xảy ra trong quá trình lái thử xe tại Việt Nam chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng trở lại đây. Trước đó, vào cuối tháng 3, một chiếc Cayman GTS trị giá 4,76 tỷ đồng cũng đã tan nát khi khách hàng lái thử phá thật trong sự kiện Porsche World Roadshow 2016.

Theo Lao Động