Mới đây, bộ tứ siêu xe ở Sài Gòn đã có buổi "họp nhóm" khiến dân tình được phen "rửa mắt".

{keywords}
 

Thành viên mới nhất gia nhập "Hội siêu xe Sài Gòn" chính là chiếc McLaren 720S màu đỏ Memphis Red độc nhất Việt Nam. Hiện Việt Nam có 3 chiếc 720S nhưng hai chiếc còn lại có màu xám và vàng.

{keywords}
 

Chiếc 720S màu đỏ này thuộc bản Performance hiệu suất cao nên cũng có một vài chi tiết khác biệt so với chiếc màu xám đầu tiên về nước, điển hình là việc được dùng nhiều vật liệu sợi carbon hơn ở thân xe. Ngoài ra, siêu xe Anh Quốc còn được chủ nhân độ lại hệ thống ống xả Capristo cho ra âm thanh mạnh mẽ hơn.

{keywords}
 

Sức mạnh của siêu xe McLaren 720S đến từ khối động cơ tăng áp kép V8, 4,0 lít hoàn toàn mới, sản sinh ra 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Đi kèm là hộp số bán tự động ly hợp kép 7 cấp, siêu xe chỉ cần khoảng 2,7 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, trước khi cán tốc độ tối đa 340 km/h.

Chiếc xe thứ 2 trong nhóm siêu xe này là Lamborghini Aventador LP750-4 SV. Siêu bò đến từ Ý được trang bị động cơ hút khí tự nhiên V12 6,5 lít sản sinh công suất 750 mã lực và 690Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm là hộp số tự động ISR ly hợp đơn 7 cấp giúp xe tăng tốc 0-100 km/h trong 2,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

{keywords}
 

Về thiết kế, chiếc Aventador SV màu xanh dương này sở hữu phần đầu hầm hố hơn so với phiên bản Aventador tiêu chuẩn, điểm nhấn là hai hốc gió được làm nhọn và góc cạnh hơn, phần giữa được chia làm hai tầng.

{keywords}
 

Xe cưỡi trên các bánh xe đa chấu màu đen 20 inch, có bộ ốc khóa tâm với duy nhất một ốc thay vì nhiều ốc như những mẫu xe khác của hãng. Ở phía sau, siêu xe cá tính hơn với cánh gió cố định cùng bộ khuếch tán được làm bằng sợi carbon, và cụm bốn ống xả được để lộ ra ngoài, tạo nét “dữ dằn” hơn.

Tiếp theo, lại là một cái gương mặt quen thuộc - Lamborghini Huracan độ bodykit Revozport. Sự kết hợp giữa lớp áo màu xánh cốm Verde Mantis cùng những dải decal đen và đỏ lấy cảm hứng từ dòng xe đua GT3 EVO của Lamborghini đã tạo cho siêu bò này một diện mạo hoàn toàn khác biệt so với những chiếc Huracan khác tại Việt Nam. 

{keywords}
 

Lamborghini Huracan LP610-4 được trang bị khối động cơ V10, dung tích 5,2 lít, cho công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Siêu xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3,2 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe là 12,5 lít/100 km.

{keywords}
 

Cuối cùng, hoàn thành "Bộ tứ siêu đẳng" này chính là siêu xe Ferrari 458 Italia độ bodykit Liberty Walk chính hãng vô cùng hầm hố, chiếc xe mới được chủ nhân đổi về màu sơn vàng nguyên bản rất rực rỡ.

{keywords}
 

Các điểm nhấn đặc trưng trên một bộ thân xe Liberty Walk là vòm bánh xe đinh tán cùng gầm xe sát mặt đất, cánh gió cao chót vót, bộ khuếch tán mạnh mẽ và ống xả ba phía sau cũng rất ấn tượng.

{keywords}
 

Sức mạnh của 458 Italia đến từ khối động cơ V8 4.5 lít, sản sinh công suất tối đa 570 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp, siêu xe Ferrari 458 Italia chỉ mất 3,4 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa khoảng 325 km/h.

(Theo Tuổi trẻ Thủ đô)