- Thấy tên cướp đi xe máy giật túi xách của một người phụ nữ, tài xế taxi đã nhanh tay bẻ lái tông thẳng vào người tên cướp.

Clip: Tài xế tông thẳng taxi vào tên cướp giật túi xách ở Sài Gòn (Nguồn: Facebook)

Video về hình ảnh một người cướp túi xách bị taxi tông ngã lộn vòng trên đường phố Sài Gòn đã gây ra nhiều luồng tranh cãi trên mạng xã hội. 

Theo hình ảnh từ video, người phụ nữ đang đi trên vỉa hè thì bị một thanh niên chạy xe máy cướp túi xách. Pha giật mạnh khiến nạn nhân ngã sõng soài xuống đường.

Một tài xế taxi nhìn thấy đã nhanh tay bẻ lái tông tên cướp ngã vào tường. Tên cướp vội bật dậy, vứt xe máy lại và bỏ chạy về phía đồng bọn tẩu thoát.

Vụ việc xảy ra vào sáng 20/4 tại đường Hoàng Văn Thụ (Q.Tân Bình, TP.HCM), và được camera an ninh ghi lại. Người đã tông thẳng taxi vào tên cướp là tài xế của hãng Mai Linh, tên N.M.H

Video sau khi được chia sẻ trên mạng đã thu hút sự chú ý và nhận được rất nhiều bình luận từ cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ý khen ngợi và cảm phục hành động nghĩa hiệp của tài xế taxi. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng tài xế này đã mạo hiểm và có thể gây hậu quả khôn lường nếu tên cướp bị nguy hiểm đến tính mạng.

Tuấn Dũng (Tổng hợp)