Thú chơi siêu xe sang Rolls-Royce trị giá cả chục tỷ của đại gia Việt luôn được đánh giá cao khi đi kèm biển kiểm soát siêu khủng.


{keywords}

Ngoài việc sở hữu những chiếc siêu xe sang Rolls-Royce "hàng hiếm" trị giá lên đến cả chục tỷ đồng, các đại gia tại Việt Nam cũng gây sốc trong giới mê xe khi sở hữu những biển kiểm soát khủng như tứ quý, ngũ quý, san bằng tất cả hay biển số cặp siêu khủng...


{keywords}

Trong ảnh là một chiếc siêu xe sang Rolls-Royce Phantom màu trắng sở hữu biển số khủng tứ quý 9 của một đại gia có tiếng tại Thái Nguyên.


{keywords}

Hình ảnh chiếc xe siêu sang Rolls-Royce mang biển tứ quý 9 siêu khủng. Nếu tính cả đầu số thì chiếc siêu xe sang này có tới 6 số 9, theo quan niệm phong thủy tại các nước Đông Nam Á thì tứ cửu có nghĩa là cứu tử.


{keywords}

Không thua kém các đại gia tại miền Bắc, chiếc Roll-Royce Phantom của một đại gia sống tại Cần Thơ cũng ghi điểm trong giới chơi xe Việt khi nó được chủ nhân mang cho biển kiểm soát tứ quý 3.


{keywords}

Một đại gia tại thủ đô Hà Nội cũng góp mặt với đơn cử là một đại diện là chiếc Rolls-Royce mang trên mình biển tứ quý 9 cực kỳ ấn tượng.


{keywords}

Nổi đình đám tại Việt Nam với tư cách là chiếc Rolls-Royce chính hãng đầu tiên về dải đất hình chữ S, chiếc xe siêu sang Phantom của nữ đại gia Dương Bạch Diệp đeo biển Bình Định tứ quý 7777 khủng của khủng.


{keywords}

Chiếc Rolls-Royce Ghost mang biển kiểm soát tỉnh Thái Bình gây chú ý với dãy số 099.99. Theo giới luận biển số 9 tượng trưng cho chữ "trường cửu" và việc mang biển" tứ quý" 9 còn mang hàm ý mãi trường thọ. Trước đó, chiếc xe này từng bị chết máy giữa đường khi lăn bánh trên đường phố Hà Nội thu hút sự chú ý từ dư luận.


{keywords}

Không phải là biển tứ quý, chiếc Rolls-Royce siêu sang này sở hữu tông màu trắng muốt, đi kèm là cặp biển cặp "69" đẹp mắt.


{keywords}

"6789" - Đánh bật tất cả là những gì bạn sẽ thấy trên chiếc Rolls-Royce Ghost mang biển số của một đại gia tại Ninh Bình.


{keywords}

Thêm một chiếc siêu xe hạng sang Rolls-Royce Wraith mang biển số tiến siêu khủng "56789 - san bằng tất cả" của đại gia sống tại Hà Nội.


{keywords}

Có lẽ mảnh đất cố đô Hoa Lư Ninh Bình là một trong những tỉnh thành sở hữu nhiều xe siêu sang Rolls-Royce nhất trong cả nước. Chiếc xe này mang biển số khá đẹp 838 "mang ý nghĩa - phát tài phát ".

(Theo Kiến thức)