Xu hướng đi xe ga ngày càng cao nhất là đối với các nàng công sở. Một số mẫu xe ga dưới 40 triệu đồng dưới đây bạn có thể tham khảo.

{keywords}

Xe Yamaha Acruzo thuộc top những mẫu xe ga dưới 40 triệu đồng mới ra hồi tháng 10 năm ngoái. Đây là dòng xe của hãng Yamaha với kiểu dáng rất nhỏ gọn, nữ tính và phù hợp với các cô gái công sở. Xe này có hai mẫu, xe Acruzo Standard 2015 có giá 34,99 triệu đồng, riêng bản Deluxe 2015 nhỉnh hơn một chút, vào khoảng 36,49 triệu đồng.


{keywords}

Một trong những mẫu xe phù hợp với dân công sở nhất và đang hot hiện nay là Honda Visson thế hệ mới. Nhiều người đánh giá mẫu xe này vừa vặn, giá cả rất hợp lý và đặc biệt là rất thời trang. Cũng chính vì thế nên doanh số xe vision luôn thuộc top 3 chiếc xe tay ga bán chạy nhất trong suốt 2 năm trở lại đây. Hiện tại giá xe trung bình khoảng 38 triệu đồng và tùy thuộc vào màu xe.


{keywords}

Honda Air Blade có 4 phiên bản với giá bán khác nhau, trong đó 3 phiên bản có giá bán đề xuất dưới 40 triệu gồm: Phiên bản tiêu chuẩn giá: 37,99 triệu, phiên bản cao cấp: 39,99 triệu; phiên bản sơn đen mờ: 39,99 triệu.


{keywords}

Một mẫu xe khác chỉ dành riêng cho phái đẹp đó là Yamaha Grande 2016. Dù mới ra mắt nhưng mẫu xe này nhận được rất nhiều sự quan tâm và cho thấy đây là một sản phẩm khá ăn khách của Yamaha. Đặc biệt mức giá của xe này khá nhỉnh hơn so với các loại xe khác. Hiện tại xe có giá từ 34, 9 – 36,5 triệu đồng.


{keywords}

Honda Lead 125cc – Phiên bản Cao cấp là 38,49 triệu đồng, trong khi bản Tiêu chuẩn có giá 37,49 triệu đồng. Thiết kế này hiện nay rất được phụ nữ lần đàn ông ưa chuộng.


{keywords}

Attila Elizabeth 2016 có giá 35,5 triệu đồng. Chiếc xe đến từ hãng SYM này cũng sở hữu cốp khá rộng như Honda Lead nhưng lại có dáng vẻ thời trang hơn, giúp nữ giới tôn dáng hơn rất nhiều.


{keywords}

Nếu có mức chi tiêu hạn hẹp hơn nữa bạn có thể chọn dòng xe Suzuki Hayate 2016 với mức giá 25,2 triệu đồng. Xe này thuộc xe ga thể thao nên sẽ rất phù hợp với các nàng có phong cách cá tính. Nếu có mức chi tiêu hạn hẹp hơn nữa bạn có thể chọn dòng xe Suzuki Hayate 2016 với mức giá 25,2 triệu đồng. Xe này thuộc xe ga thể thao nên sẽ rất phù hợp với các nàng có phong cách cá tính.

(Theo Kiến thức)