1. Yamaha Exciter 150 độ ở Hà Nội

Yamaha Exciter 150 hiện đang là mẫu xe côn tay có thế mạnh vượt trội ở phân khúc xe côn tay 150cc tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, nhiều biker đã lựa chọn mẫu xe này để tiếp tục lên đời xe.

{keywords}
Chiếc Yamaha Exciter này được tay chơi Hà Thành khoác lên một loạt đồ chơi cao cấp

Chiếc Yamaha Exciter này được tay chơi Hà Thành khoác lên một loạt đồ chơi cao cấp với chi phí độ lên tới trên 400 triệu đồng, đắt giá và đẹp mê ly.

{keywords}
Xe đi kèm những trang bị đắt tiền lên tới 400 triệu đồng

Xe đi kèm những trang bị đắt tiền như cặp mâm Rotobox có giá 85 triệu đồng, cặp lốp trước 120/70-17 và sau 165/55-17 cũng có giá cả chục triệu đồng, cặp đĩa Galfer Zin thường gắn trên các siêu xe R6, R1 của Yamaha cũng như bộ phuộc trước SCK cùng phuộc sau Ohlins đều là những hàng cao cấp.

2. Honda Future biển ngũ quý 8 ở Bến Tre

Trong năm vừa qua, dân chơi xe Bến Tre cũng gây sốt làng xe hai bánh Việt bằng mẫu xe Honda Future biển ngũ quý 8 được độ theo phong cách Honda Wave 125i của Thái Lan.

{keywords}
Chiếc Honda Future biển ngũ quý 8 được độ theo phong cách Honda Wave 125i của Thái Lan của dân chơi Bến Tre.

Theo tiết lộ của chủ xe, nguyên thân xe Honda Future mang biển số ngũ quý 8 được mua với giá khoảng 150 triệu đồng.

{keywords}
Số tiền bỏ ra lên tới 150 triệu đồng

Ngoài ra, xe nhận được độ loạt đồ chơi cao cấp như tay phanh Brembo Rossi giá 37 triệu đồng, bộ heo Brembo moto3 cũng có giá 37 triệu đồng, bộ đĩa Braketech có giá 7,5 triệu đồng. Ống xả Over sơn màu xanh bọ cánh cứng và tTrợ lực tay lái Ohlins 120 mm gắn bên sườn cũng là điểm nhấn của xe.

3. Honda Wave biển tứ quý 7 ở Bến Tre

Một tay chơi nữa của Bến Tre mặc dù có tuổi đời còn rất trẻ nhưng đã có trong tay mình một “biệt đội” xe có biển cực đẹp. Một trong số đó là chiếc Honda Wave biển tứ quý 7.

{keywords}
Ngoài biển tứ quý 7, tay chơi này còn độ hàng loạt đồ chơi cao cấp cho chiếc Honda Wave của mình

Tay chơi này còn độ hàng loạt đồ chơi cao cấp cho chiếc Honda Wave của mình, có thể kể tới là bộ phanh đĩa với loại đĩa Braketech giá 7 triệu đồng, heo Brembo Billet giá lên tới 10 triệu đồng, cùm công tắc Domino, trợ lực Ohlins 120mm được gắn trên xe giúp xe cân bằng hơn khi chạy đường gồ ghề hay ở vận tốc lớn.

4. 2019 Yamaha Exciter độ carbon ở Hà Nội

Chiếc 2019 Yamaha Exciter độ carbon cực chất của dân chơi Hà Thành cũng lọt top xe độ đẹp của dân chơi Việt trong năm 2018 vừa qua.

{keywords}
2019 Yamaha Exciter độ carbon cực chất của dân chơi Hà Thành

Xe được độ cầu kỳ, tỉ mỉ tới từng chi tiết. Các tấm ốp bên, mặt nạ trước và xung quanh cụm đồng hồ LCD đều được phủ lớp carbon đen mờ rất đẹp.

{keywords}
Xe sử dụng nhiều vật liệu sợi carbon 

Tuy không tiết lộ số tiền bỏ ra để độ nhưng dân mạng ước tính để lên đồ chơi cho mẫu 2019 Yamaha Exciter hoành tráng như thế này thì cũng không phải là ít tiền.

5. Yamaha Exciter 135 độ ở Cần Thơ

Dân chơi Cần Thơ góp mặt danh sách với bản Yamaha Exciter 135 độ tuyệt đẹp. Yamaha Exciter 135 này được độ tinh tế không làm thay đổi quá nhiều hình dáng bên ngoài.

{keywords}
Thay vì sử dụng tông gam nóng thường thấy, Yamaha Exciter 135 này được phối màu trắng tinh khôi

Chiếc xe được phối màu trắng thanh thoát tinh khôi, cùng các vệt decal màu đen. Xe cũng nhận được nhiều đồ chơi cao cấp như bộ treo sau loại Ohlins cao cấp, trợ lực sườn phía trước.

(Theo Dân Việt)