Cách chọn màu xe theo mệnh phù hợp sẽ đem đến sự may mắn, tài lộc cho người sở hữu. Dưới đây là gợi ý về cách chọn màu xe máy cho người mệnh Kim.

Đứng trên quan niệm phong thủy, cách chọn màu xe theo mệnh phải chắc chắn rằng: Màu đó không xung khắc với màu ngũ hành tương ứng với tuổi của mình.

Các nhà Thuật số cho rằng, Thiên can, Địa chi là chính, nên khi xung khắc rất tai hại, ngũ hành nạp âm có xung khắc thì bị ảnh hưởng nhẹ thôi, cũng như được tương sinh thì chỉ vớt vát phần nào, chứ không tốt như chính ngũ hành. Nhưng ngày nay, từ ngày có các loại xe gắn máy và xe hơi xuất hiện, sau thời gian dài nghiên cứu, họ thấy rằng ngũ hành nạp âm có ảnh hưởng rất quan trọng trong việc chọn màu xe cho người mua (người lái chiếc xe đó).

{keywords}

Chọn màu xe không xung khắc với màu ngũ hành tương ứng với tuổi của mình.

Chọn màu xe máy tương sinh với mệnh sẽ khiến người dùng cảm thấy tự tin, may mắn, thoải mái và thanh thản. Bản thân màu tương sinh cũng khiến tâm trạng cảm thấy rất phù hợp. Chọn màu mà mệnh của người lái tương sinh khiến chiếc xe bền hơn và hợp với chủ nhân.

Tuy vậy, theo các chuyên gia phong thủy: Việc chọn màu xe cùng mệnh có thể có ảnh hưởng, nhưng đừng quá lạm dụng. Màu cùng mệnh sẽ khiến bạn yên ổn và an toàn nhưng nếu nhiều màu cùng mệnh quá sẽ sinh ra dư thừa, phản tác dụng.

Cần tránh những màu tương khắc với mệnh vì những màu tương khắc sẽ khiến sức khỏe của người lái bị ảnh hưởng, tâm trí bất định, mất tập trung, hay bực bội nóng giận, dễ gặp tai nạn hơn nếu lái xe, có thể bị thương tật.

Cách chọn màu xe máy cho người mệnh Kim

Những người thuộc mệnh Kim:

Nhâm Thân 1932 & Quý Dậu 1933

Canh Thìn 1940 & Tân Tỵ 1941

Giáp Ngọ 1954 & Ất Mùi 1955

Nhâm Dần 1962 & Quý Mão 1963

Canh Tuất 1970 & Tân Hợi 1971

Giáp Tý 1984 & Ất Sửu 1985

Người mệnh Kim nên chọn xe màu gì?

Những người mệnh Kim nên chọn xe máy màu nâu, vàng đậm. Mọi người cũng có thể mua xe màu trắng, vàng nhạt, xanh nước biển. Người mệnh Kim cần cân nhắc khi mua xe màu xanh lá cây và thận trọng với màu đỏ, da cam, hồng.

{keywords}

Người mệnh Kim hợp với xe máy màu nâu nhất

Nhìn chung, cần thận trọng khi sử dụng các màu tương khắc với mệnh của mình để có thể an tâm khi sử dụng xe. Dù sao, quan trọng hơn vẫn là việc tập trung khi lái xe, không sử dụng rượu bia và lái xe đúng luật, còn nếu không thì dù có sử dụng xe có màu phù hợp đến mấy cũng phải nhận những hậu quả đáng tiếc.

Tuy vậy, cách chọn màu xe theo mệnh cũng tùy thuộc vào sở thích của chủ xe. Nếu chọn được màu xe hợp mạng, tuổi, nhưng chủ xe lại không thích màu đó, thì điều đó cũng không tạo nên luồng khí giao hòa tốt đẹp giữa chủ xe và chiếc xe. Nên cân nhắc kĩ về vấn đề này.

Theo VietQ


Save