Với giá bán lên tới 500 triệu cho Honda SH Ý biển tứ quý, bạn có thể mua được hai chiếc Chevrolet Spark Duo và chỉ bỏ thêm 60 triệu đồng.

{keywords}

Những chiếc Honda SH đời cũ rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam không chỉ trước đây mà ngay cả ở thời điểm hiện tại. Với giá bán khá chát, từ 100 đến 200 triệu đồng dưới hình thức xe cũ đã qua sử dụng

{keywords}

Mới đây, chiếc Hoda SH được rao bán trên mạng xã hội Facebook với giá lên tới 500 triệu đồng khiến nhiều người không khỏi ngã ngửa. Ngay sau đó, một cuộc tranh cãi nảy lửa với những ý kiến trái chiều được đưa ra của cư dư luận.

{keywords}

Theo thông tin rao bán, chiếc SH nhập khẩu Ý với số km đã đi được 1.500 km và mang biển tứ quý 3 siêu khủng. Xe sở hữu màu sơn ngoại thất màu nâu vàng cát nhìn khá mới. Bên cạnh đó, chiếc xe không có hệ thống phanh an toàn ABS.

{keywords}

Trước đó, một chiếc SH 150i mang biển tứ quý 8 tại Sài Gòn được rao bán với giá lên tới 205 triệu đồng cũng gây xôn xao dư luận. So với mức giá của SH đời 2017 mới ra mắt cách đây không lâu, những chiếc SH đời cũ có giá tăng gấp đôi thậm chí tăng gấp 5 lần.

{keywords}

Với gái bán lên tới 500 triệu đồng, bạn có thể mua được 2 chiếc ôtô Chevrolet Spark Duo, hay một chiếc Toyota Vios khi chỉ bỏ tiền túi thêm một khoản gần 60 triệu đồng

{keywords}

Dòng xe Honda SH nhập Ý đời từ 2009 đến 2012 được khá nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam ưa thích. Hiện một chiếc xe SH nhập Ý đời 2011 chưa khui thùng được bán với giá lên tới 240 triệu đồng.

{keywords}

Phiên bản SH150i nhập Ý được trang bị động cơ eSP như SH lắp ráp tại Việt Nam công suất 14,7 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14 Nm ở 6.000 vòng/phút. Tỷ số nén 11:1.

{keywords}

SH 150i Italy được trang bị chân chống điện và Idling Stop. Khi bật chế độ Idling Stop từ công tắc bên tay phải, mỗi khi dừng xe quá 3 giây, động cơ sẽ tắt để tiết kiệm nhiên liệu. Muốn khởi động lại, chỉ cần vặn nhẹ ga, động cơ sẽ nổ.

{keywords}

Một câu hỏi đặt ra liệu rằng người tiêu dùng sẽ chọn mua một chiếc Honda SH đời mới 2017 với những trang bị hiện đại theo xe hay chọn mua SH đời cũ với giá bán cao gấp 2, 3 lần.

(Theo Kiến thức)