Một đoạn video ghi lại hình ảnh biker lái mô tô bay trên không qua cao tốc ở độ cao khoảng hơn 3m so với mặt đường khiến nhiều người xem thất kinh.

Đoạn video đăng tải lên Instagram ghi lại hình ảnh người đàn ông dọn đoạn đường đất trên sườn đồi gần đường cao tốc số 60 tại Thung lũng Moreno ở bang California, Mỹ trước khi có màn lái mô tô bay vụt qua cao tốc này.



Được biết, tài xế lái chiếc mô tô là Kyle Katsandris và đây không phải lần đầu Katsandris gây sốc với những đoạn clip mà ông thực hiện được đăng tải trên YouTube hay Instagram. Dường như màn trình diễn không làm ai bị thương. Katsandris đăng tải đoạn video này trên Instagram hôm thứ 6 tuần trước và thu hút hơn 100 nghìn lượt xem.

{keywords} 

Chiếc mô tô vọt qua cao tốc 60 ở Thung lũng Moreno khi chỉ cách các ô tô đang di chuyển phía dưới chừng 3m.

Một phụ nữ đã bày tỏ sự lo lắng với CBS News khi xem màn trình diễn này rằng, màn trình diễn có thể gây nguy hiểm cho người lái mô tô và cả những người đi đường phía dưới.

Có ý kiến nghi ngờ về tính trung thực của đoạn video này. Còn nhiều người khác tỏ ra bức xúc với màn trình diễn Katsandris. Thậm chí có người còn cho rằng, Katsandris cần phải bị trừng phạt trước pháp luật vì tội gây nguy hiểm cho mọi người đang tham gia giao thông trên cao tốc này.

Cơ quan chức năng tại Los Angeles cho biết, đang vào cuộc điều tra vụ việc.

Yên Du (tổng hợp)