- Người mẹ dừng xe nhưng quên không tắt máy. Cháu bé ngồi đằng trước bất ngờ vặn tay ga khiến chiếc xe máy lao vọt đi, tông vào gốc cây, rồi ngã văng xuống đất.

Clip: Em bé vặn ga xe máy khiến hai mẹ con tông vào gốc cây (Nguồn: Otofun).

Camera an ninh của một ngôi nhà đã ghi lại diễn biến vụ tai nạn xảy ra vào ngày hôm qua, 20/2/2017, tại Hà Tĩnh.

Những hình ảnh trong đoạn video này cho thấy, một người phụ nữ chở theo một đứa trẻ ngồi trên xe máy, đỗ trên vỉa hè trước một cửa hàng chụp ảnh. Đức trẻ ngồi phía trước tay lái của người phụ nữ. Song người phụ nữ này đã bất cẩn không vặn chìa khóa tắt máy. Bất ngờ, đứa trẻ đã bám vào tay lái và vặn ga khiến chiếc xe máy lao về phía trước. Hậu quả là cả người phụ nữ lẫn đứa trẻ đều bị ngã trong khi chiếc xe máy đổ trên vỉa hè. Rất may, người phụ nữ và đứa trẻ chỉ bị thương nhẹ.

Đoạn video này ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội Otofun đã lập tức gây xôn xao. Đa số mọi người đều chỉ trích sự bất cẩn, thiếu hiểu biết của người phụ nữ.

Điều đáng nói, trước đây, có nhiều vụ tai nạn tương tự đã xảy ra ở Việt Nam mà nguyên nhân chính là do sự chủ quan, bất cẩn của các bậc cha mẹ gây nên.

Hy vọng những hình ảnh trong video này một lần nữa cảnh báo các bậc cha mẹ cần hết sức cẩn trọng khi điều khiển phương tiện giao thông chở con nhỏ.

Hạnh Nguyên (Tổng hợp)