Chiếc máy bán xe ô tô cao 5 tầng bằng kính với sức chứa 20 xe vừa đi vào hoạt động tại Nashville, bang Tennessee (Mỹ).

{keywords}

Chiếc máy bán xe ô tô tự động hoạt động ở Nashville, bang Tennessee (Mỹ), dành cho những khách hàng không muốn tới các đại lý xe.

{keywords}

Chiếc máy bán ô ô tự động mang tên Carvana, trông giống như một tòa nhà 5 tầng, lắp hoàn toàn bằng kính. Máy Carvana có 3 khu giao xe, được đưa vào sử dụng từ cuối năm ngoái, hoạt động từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Cỗ máy bán hàng Carvana là sản phẩm của doanh nghiệp bán xe trực tuyến cùng tên.

{keywords}

Sau khi khách hàng đã tìm hiểu và đặt mua xe trên mạng, họ sẽ tới máy bán ô tô tự động Carvana để nhận hàng. Ở đó, khách sẽ chọn ra tên mình từ một quầy dịch vụ ngay trong cỗ máy khổng lồ và nhét đồng tiền giả của Carvana để khởi động máy.

{keywords}

Chiếc xe đã được chọn trước đó được tự động đưa ra khỏi tháp và chuyển xuống khu giao hàng, nơi khách hàng nhận xe và bắt đầu quá trình sở hữu thử trong 7 ngày. Những chiếc xe bán ra từ đây đều trải qua quá trình kiểm tra theo đúng quy định. Khách hàng được sử dụng thử chiếc xe mới mua trong 7 ngày trước khi quyết định sở hữu chính thức.

{keywords}

Carvana hiện có tham vọng mở rộng mạng lưới máy bán ôtô tự động ra nhiều thành phố khác tại Mỹ.

{keywords}

CEO của Carvana - Ernie Garcia cho biết, quá trình giao dịch tại cỗ máy bán hàng tự động này kéo dài chưa đến 20 phút.

(Theo VOV)