Trong số những mẫu xe được Lamborghini thu hồi, có mẫu sở hữu mức giá lên tới 4 triệu USD.

Hãng xe của Ý Lamborghini mới đây đã tuyên bố thu hồi hàng loạt mẫu siêu xe vì nguy cơ cháy nổ. Trong số các mẫu siêu xe mà Lamborghini thu hồi xuất hiện cả dòng Veneno siêu hiếm, có mức giá từ 4 - 4,5 triệu USD, được sản xuất với số lượng vô cùng hạn chế. Công ty cho biết chủ nhân của các mẫu Veneno tại Mỹ đã nhận được thông báo về việc thu hồi xe trong tuần qua. Ngoài ra, hãng xe Ý còn thu hồi 5.900 mẫu xe Aventadors với giá bán mỗi chiếc từ 400.000 USD.

{keywords}

Theo thông báo thu hồi xe của công ty gửi Cục Quản lý An toàn giao thông Hoa Kỳ, Lamborghini cho rằng nhiên liệu có thể bị rò rỉ ra ống xả trong khi lái xe với bình xăng đổ đầy dẫn tới nguy cơ gây hỏa hoạn. Báo cáo của Lamborghini cho biết, công ty đã ghi nhận 7 trường hợp siêu xe do hãng sản xuất đã bốc cháy vì nguyên nhân trên.

Phát ngôn viên của Lamborghini cho biết, chủ nhân của những chiếc xe bị thu hồi có thể mang xe tới các đại lý của Lamborghini để các nhân viên kỹ thuật của công ty khắc phục lỗi và chỉ cần chờ khoảng 1 - 2 ngày để nhận lại xe.

(Theo VTV)