- Ở Việt Nam, những chiếc xe máy biển khủng không còn xa lạ. Nhiều người quan niệm đã là xe đẹp thì biển cũng phải đẹp. Và giá trị của những chiếc xe biển đẹp này trở nên đắt giá hơn rất nhiều.

Nhiều chủ xe không tiếc tiền để chiếc xe của mình được khoác tấm biển siêu đẹp. Thậm chí, đã có không ít tay chơi còn sưu tập cả dàn xe biển số tứ quý, ngũ quý mà khi thấy ai cũng  phải thán phục, ao ước.

{keywords}

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao về một chủ nhân sinh sống tại Tây Ninh sở hữu cùng lúc 3 mẫu xe mang biển ngũ quý 3 và 4 siêu độc khiến không ít người thèm thuồng. Cụ thể, chiếc tay ga Yamaha và xe số hiệu SYM đều chung biển ngũ quý 4 và chiếc tay ga Honda mang biển ngũ quý 3.

{keywords}
Tất cả các mẫu xe "biển khủng" này đều thuộc sở hữu của một đại gia sống tại Tây Ninh.
{keywords}
Cách đây không lâu, một chàng trai 9x tại Bắc Ninh rao bán dàn xe máy gồm 5 chiếc Honda Dream II mang biển 'tứ quý' với mức giá lên đến 50.000 USD (khoảng 1,13 tỷ đồng) trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.
{keywords}
Mức giá này được giới thạo xe đánh giá có tính khả thi hơn so với chiếc Dream II đầu máy 51 từng rao bán hơn 1 tỷ tại Sài Gòn. Vì thực tế, dàn xe trên có tất cả 5 chiếc, chiếc nào cũng sở hữu biển Tứ quý (6666, 8888, 9999). Thậm chí, người mua cả dàn xe còn được tặng thêm một chiếc Dream với biển sảnh cực chất “san bằng tất cả 6789”.
{keywords}
Trong số dàn xe bán ra, có ba chiếc biển tứ quý 9 một con số mang nhiều ý nghĩa mà dân chơi xe nào cũng muốn sở hữu. Theo dân gian thì số 9 chính là con số của sự an lành, hạnh phúc và thuận lợi. Đây chính là con số tượng trưng cho sự vĩnh cửu, viên mãn tròn đầy.
{keywords}
Được biết, để có được những chiếc xe máy "biển độc" này, anh chàng 9x tại Bắc Ninh đã mắt nhiều năm sưu tầm và cũng bỏ ra không ít tiền bạc. Đáng chú là lầ tất cả những chiếc xe này đều mang biển Hà Nội. Dàn xe Dream này từng được nhiều dân chơi săn lùng trả giá trên 100 triệu đồng, thậm chí có chiếc lên tới trên 150 triệu đồng/chiếc, nhưng anh không bán.
{keywords}
Một dân chơi tại Cần Thơ là người rất chịu chơi khi sở hữu 3 xe Honda SH mang biển tứ quý 1. Nếu chiếu theo độ hot trên thị trường, giá trị của cả 3 chiếc sẽ lên tới khoảng 2 tỷ đồng.
{keywords}
Dàn SH mang biển ngũ quý 1 và 2 khiến nhiều người xuýt xoa.
{keywords}
Không chỉ sở hữu biển đẹp, những chiếc SH nhập khẩu này còn được chủ nhân “lên đời” với vô số đồ chơi hàng hiệu. Cụ thể, chiếc SH 150i biển ngũ quý 2 được trang bị pô SH300i, chiếc SH màu xanh lá tứ quý 6 được trang bị pô Z1000 hầm hố, còn chiếc tứ quý 8 được trang bị pô 4Road mạnh mẽ.
{keywords}
Dàn Honda SH đều sở hữu những chiếc biển tứ, ngũ quý khá đẹp mắt.
{keywords}
Dàn xe Honda SH biển “khủng” tụ tập cùng những chiếc tay ga đắt tiền khác.
{keywords}
Cả 3 chiếc SH “tông xuyệt tông” trong màu trắng muốt và có biển số khá đẹp.
{keywords}
Thêm bộ ba xe khác nhau nhưng đều chung một đặc điểm là sở hữu những biển số tứ quý siêu khủng, đặc biệt là chiếc Honda Wave nằm giữa biển tứ quý 9 - cứu tử.
{keywords}
Dàn xe SH của một chủ sở hữu tại TP.HCM được xếp nổi bật với các biển tứ quý 6, 8. Đi kèm với đó là những chiếc Vespa cũng sở hữu những biển số siêu khủng không hề thua kém như biển tứ quý 2, 3 và 6.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Bán tải Ford Ranger bấm được biển ngũ quý 9 siêu khủng

Bán tải Ford Ranger bấm được biển ngũ quý 9 siêu khủng

Chiếc bán tải Ford Ranger vừa bấm được biển số ngũ quý 9 “siêu khủng” gây sốt cộng đồng mạng.

Ngỡ ngàng ô tô 'nhà nghèo' biển ngũ quý 8 đẹp nhất Việt Nam

Ngỡ ngàng ô tô 'nhà nghèo' biển ngũ quý 8 đẹp nhất Việt Nam

Ở Việt Nam, không ít trường hợp những chiếc xe bình dân với giá tầm trung vài trăm triệu đồng nhưng lại sở hữu biển số “siêu khủng”, “siêu đẹp” khiến không ít người phải ghen tị, ngỡ ngàng.

Đàm Vĩnh Hưng tậu Cadillac 7 tỷ, gắn biển số 'MR DVH'

Đàm Vĩnh Hưng tậu Cadillac 7 tỷ, gắn biển số 'MR DVH'

Chiếc xe hạng sang sắp về tay Đàm Vĩnh Hưng thuộc thương hiệu Cadillac danh tiếng và được gắn biển hiệu 'MR DVH' siêu độc thửa riêng cho nam ca sĩ.

Kia Morning mang biển kiểm soát 37A-444.44 gây sốt mạng xã hội

Kia Morning mang biển kiểm soát 37A-444.44 gây sốt mạng xã hội

Chủ nhân của chiếc Kia Morning tại tỉnh Nghệ An đã may mắn khi sở hữu biển số khủng 37A-444.44, biển số này đã gây sốt mạng xã hội những ngày gần đây.

Range Rover mạ vàng biển ngũ quý 4 lăn bánh trên phố gây tò mò

Range Rover mạ vàng biển ngũ quý 4 lăn bánh trên phố gây tò mò

Chiếc “xế sang” Range Rover biển ngũ quý 4 trị giá tiền tỷ lăn bánh trên phố gây xôn xao nhiều người đi đường, đặc biệt xe được chủ nhân độ thêm logo mặt rồng gắn trên lưới tản nhiệt.

Triệu phú rao bán biển số ôtô với giá gần 400 tỷ đồng

Triệu phú rao bán biển số ôtô với giá gần 400 tỷ đồng

Biển số “F1” gắn trên siêu xe Bugatti Veyron được rao bán với giá không dưới 16,9 triệu USD tại Anh quốc.