Sau Ferrari F12 Berlinetta và Bentley Mulsanne Speed, đại gia Thanh Hóa lại gây sốc khi tậu siêu SUV Bentley Bentayga với giá bán gần 22 tỷ đồng.


{keywords}

Đó chính là vị đại gia Thanh Hóa từng gây xôn xao trong giới chơi xe tại Việt Nam sau khi tậu về cho mình hai chiếc siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng là Ferrari F12 Berlinetta và Bentley Mulsanne Speed 2016 màu lạ.

{keywords}

Mới đây, vị đại gia Thanh Hóa này lại tiếp tục gây sốc giới chơi xe tại Việt Nam khi tiếp tục dinh về cho mình chiếc siêu SUV Bentley Bentaga màu đen bóng ngay Tết Nguyên đán gần kề.

{keywords}

Tại thị trường Mỹ siêu SUV Bentley Bentayga có giá 229.000 USD. Nó được đánh giá là mẫu SUV mạnh nhất trên Thế giới hiện nay.

{keywords}

Hiện tại số siêu xe SUV Bentley Bentayga tại Việt Nam có khoảng gần 10 chiếc và được phân bố đều tại hai thị trường Nam và Bắc.

{keywords}

Theo giới thạo tin, những chiếc Bentayga nhập khẩu tư nhân tại Việt Nam có giá dao động từ 20 đến 22 tỷ đồng.

{keywords}

Thiết kế bên trong của SUV đắt nhất thế giới là những trang bị xa xỉ mà có lẽ chưa từng mẫu SUV thương mại nào có được. Nổi bật là hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch đi kèm bộ nhớ trong 60GB.

{keywords}

Ở hai ghế sau, người ngồi có thêm hai máy tính bảng 10.2 inch chạy hệ điều hành Android hỗ trợ đầy đủ kết nối 4G và Wifi, cùng với đó là hệ thống âm thanh 1950 Watt với 18 loa đến từ thương hiệu Naim.

{keywords}

Cung cấp sức mạnh cho Bentley Bentayga là động cơ tăng áp kép W12 6.0L mới từ Volkswagen đem lại công suất 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. SUV có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4.0 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 301 km/h.

(Theo Kiến thức)