Clip người đàn ông nhẫn nại hết mực trước tài xế nữ lái kém

Trên một con đường nội bộ ở khu chung cư tại Nga, hai chiếc ôtô rơi vào tình huống đối đầu nhau vì hai bên vỉa hè đã đỗ kín xe. Ở tình huống này, nam tài xế sau khi xem xét hiện trường đã chủ động lùi xe một đoạn để nép vào khúc cua, nhường nữ tài xế lái chiếc Volkswagen màu trắng. Thế nhưng mọi việc lại không dễ dàng đến thế.

Mặc dù chiếc sedan màu đen của người đàn ông đã nép hết mực về bên trái, để lại khoảng trống thoải mái cho chiếc Volkswagen đi qua, thế nhưng nữ tài xế loay hoay không thể làm được.

Sau một khoảng ngắn cảm thấy ngạc nhiên, nam tài xế đã phải ra đứng trước đầu xe để xi-nhan nhưng dường như vẫn không thể giúp tình hình khả quan hơn. Anh này sau đó lại về xe mình đễ cố lùi và nép sát hơn vào dãy xe bên trái để nhường đường. Phải loay hoay một lúc chiếc Volkswagen màu trắng mới bẻ lái và lách được qua.

Tình huống trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều “gạch đá” từ cộng đồng mạng. Phần lớn ý kiến bình luận rằng, “bán xăng cho phụ nữ” là tội ác!

Tài khoản Minh Anh cho rằng lái lùi mới khó, đằng này tiến cũng không xong thì nữ tài xế này nên đi taxi cho thiên hạ thái bình. “Nữ tài xế này chắc mới lấy bằng, lái như vậy mà cũng tốt nghiệp thì phải xem lại chất lượng đào tạo ở Nga”, tài khoản khác có tên Quang Đức mỉa mai.

Bên cạnh sự chỉ trích, cũng nhiều ý kiến khen ngợi nam tài xế trong tình huống này vẫn đáng mặt đàn ông, dù lúc đầu có bực bội xong vẫn nhiệt tình nhường nhịn. “Phải tôi trong tình huống này, tôi kéo luôn xuống xe và tự mình lái hộ chiếc xe trắng lách qua”, nick name Tuấn Dũng bình luận.

Minh Quân