Theo quan sát của giới chơi xe, chiếc SUV sang này đắt hơn hẳn 4 tỷ đồng so với mẫu xe Range Rover Autobiography LWB 2018 vừa được bàn giao cho đại gia Minh “nhựa” ngày hôm qua, 17/1. Các thông số kỹ thuật của mẫu SUV này cao cấp hơn chiếc xe của đại gia ngành nhựa.

Cụ thể, chiếc Range Rover Autobiography LWB 2018 của đại gia Bình Dương có động cơ V8, dung tích 5.0 lít, Supercharged. Đây là khối động cơ mạnh nhất trong dòng xe Range Rover. Trong khi đó, xe của Minh “nhựa” chỉ sử dụng động cơ V6 và dung tích nhỏ hơn là 3.0 lít.

{keywords}
Chất hơn Minh “nhựa”, đại gia Bình Dương tậu Range Rover 14 tỷ (ảnh: facebook Xe Bình Dương)
{keywords}
Chất hơn Minh “nhựa”, đại gia Bình Dương tậu Range Rover 14 tỷ (ảnh: facebook Xe Bình Dương)
{keywords}
Bên trong khoang lái
{keywords}
Nội thất da bò của Range Rover 14 tỷ
{keywords}
Chất hơn Minh “nhựa”, đại gia Bình Dương tậu Range Rover 14 tỷ (ảnh: facebook Xe Bình Dương)

Kéo theo, mẫu SUV của đại gia Bình Dương có thể sản sinh ra công suất tối đa 518 mã lực, cao hơn 138 mã lực so với xế sang của Minh “nhựa”. Mô-moen xoắn cực đại ở mẫu SUV này đạt 625Nm, tăng 165Nm so với xe của đại gia ngành nhựa.

Tuy nhiên, cả 2 chiếc SUV sang này đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn gời gian.

Trước đó, hôm 17/1, cộng đồng được dịp chiêm ngưỡng mẫu SUV Range Rover Autobiography LWB đời 2018 của Minh Nhựa sở hữu biển lặp 44 chung “gu” với biển lặp 55 của Pagani Huayra và 66 trên chiếc Lamborghini Urus. Đây là mẫu SUV sang thứ 2 của đại gia này nhập về Việt Nam kể từ đầu năm 2019.

{keywords}
Range Rover Autobiography LWB 2018 nhập chính hãng của Minh "nhựa" (ảnh: VOV)
{keywords}
Cặp đôi Range Rover của Minh "nhựa" (ảnh: VOV)

Chiếc xe này được chính thức ra mắt tại Việt Nam ngay dịp triển lãm VMS trong tháng 10 vừa qua. Đây là Range Rover phiên bản nâng cấp giữa vòng đời 2019 tới khách hàng, là chiếc SUV hạng sang mới nhất của hãng xe Anh quốc. Xe có 4 phiên bản, gồm HSE, Vogue, Autobiography và Autobiography LWB.

Băng Dương (tổng hợp)

Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh, video cộng tác tới chuyên trang qua email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Ngả mũ với Minh nhựa: Liên tiếp tung triệu USD mua siêu xe

Ngả mũ với Minh nhựa: Liên tiếp tung triệu USD mua siêu xe

Trong những ngày cuối cùng của năm 2018, đại gia Phạm Trần Nhật Minh (Minh nhựa) đã kịp tậu chiếc Range Rover Autobiography 2018 giá hơn 10 tỷ đồng, bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe "khủng" của mình.