Tên tuổi của đại gia Minh Nhựa thường gắn liền với những siêu xe khủng, phiên bản số lượng khiến cho giới chơi xe tại Việt Nam phải mắt tròn mắt dẹt. Bên cạnh đó, anh là một CEO có tiếng đồng thời là người thừa kế tập đoàn Long Thành. Số tài sản của thiếu gia này hiện vẫn là con số bí mật khiến nhiều người tò mò.

Mấy ngày nay, cái tên Phan Trần Nhật Minh (thường gọi là Minh Nhựa, sinh năm 1983, tên tiếng anh là Tommy Pham, người thừa kế công ty TNHH Nhựa Long Thành) đang khiến cộng đồng mạng xôn xao vì màn đếm ngược tự tử . Theo đó, trên trang cá nhân của thiếu gia này có đăng tải đoạn clip chia sẻ những hình ảnh của anh sau khi uống thuốc ngủ tự tử bất thành. Được biết lý do anh làm vậy là để níu kéo vợ cũ quay về.

Minh Nhựa là cái tên không còn xa lạ đối với nhiều người, đặc biệt là những người đam mê siêu xe tại Việt Nam. Minh Nhựa được nhắc đến thường gắn liền với những siêu xe khủng, phiên bản số lượng khiến cho giới chơi xe tại Việt Nam phải mắt tròn mắt dẹt.

{keywords}

Dàn siêu xe của đại gia Sài Gòn khiến nhiều người mê mẩn. Ảnh: Autopro

Trước đó, doanh nhân này cũng là chủ sở hữu hàng loạt siêu xe như Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Bugatti Veyron hay Ferrari 485 Italia, Lamborghini Aventador LP700-4 màu cam, Rolls-Royce Ghost và Rolls-Royce Phantom và gần đây nhất là Pagani Huayra phiên bản 2013...

5 siêu xe gây náo loạn trên phố trong mùng 5 Tết bao gồm Maserati Granturismo MC Stradale màu xanh dương, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV đen nhám, Ferrari 458 Italia màu vàng, McLaren 650S Spider màu cam và dẫn đầu là Bugatti Veyron màu đỏ-trắng. Ảnh: Autopro

Ngoài thú chơi xe, Minh Nhựa còn có nhiều sở thích tốn bộn tiền khác. Vào trang cá nhân của anh, không khó để thấy cuộc sống vương giả, sang chảnh của chàng thiếu gia này với cơ man nào là đồng hồ, điện thoại hàng hiệu, quần áo thời trang, ví da đẳng cấp... cùng những chuyến công tác, nghỉ dưỡng tại các khu resort sang chảnh và nổi tiếng.

Nổi tiếng với những chiếc xe thuộc hàng "khủng" nhưng không vì thế mà việc kinh doanh của doanh nhân trẻ này bị lép vế, đáng ngạc nhiên hơn khi anh là một CEO của công ty lớn.

{keywords}

Chân dung đại gia Minh Nhựa bên cạnh chiếc siêu xe. Ảnh: facebook


Hiện tại, Nhật Minh đang đảm nhiệm chức vụ Phó tổng giám đốc điều hành Công ty TNHH Nhựa Long Thành, chịu trách nhiệm quản lý các mảng cung ứng, tài chính kế toán, hành chính nhân sự và sản xuất. Đây là những mảng kinh doanh gần như chủ chốt của doanh nghiệp này. Minh Nhựa cũng chính là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười - Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành và là người kế thừa để phát triển doanh nghiệp này.

{keywords}

Đời tư xôn xao của thiếu gia Minh Nhựa

Không chỉ nổi tiếng với dàn siêu xe mà đời sống cá nhân của anh cũng rất được báo giới quan tâm. Theo thông tin cộng đồng mạng tìm hiểu và chia sẻ thì Minh "Nhựa" đã kết hôn cùng với N.Thị M.T. - một nữ đại gia chịu chơi siêu xe khét tiếng Sài Gòn, đã có với nhau 3 người con. Tuy nhiên sau thời gian sống với nhau không hạnh phúc hai người đã ly thân.

Theo đó đại gia Sài Gòn Minh Nhựa đã quen với hotgirl P.A. (tên thật là P.N.Q.), sau một chuỗi thời gian dài, tràn ngập trên trang cá nhân của đại gia Minh Nhựa là hình ảnh anh sóng đôi cũng người yêu mới là hotgirl mới nổi tên P.A trong những chuyến du lịch, những cuộc đi chơi thì mới đây, thay vào đó là những dòng chia sẻ đầy tâm sự kèm theo những lời xin lỗi, ân hận vì những hành động của bản thân gửi đến người vợ của mình.

{keywords}

Đại gia Sài Gòn trong một lần đi chơi cùng hotgirl P.A. Nguồn: facebook

Bất ngờ hơn, sau những ngày tuyệt thực, bỏ bê cuộc sống vì không tìm được vợ và các con, đỉnh điểm của sự việc này là cách đây vài tiếng đồng hồ Minh Nhựa đã không kiểm soát bản thân và đã uống thuốc ngủ tự tử nhưng may mắn được gia đình phát hiện và đưa đi cấp cứu. Phải chăng sau những tháng ngày bỏ bê gia đình và con cái, giờ đây Minh Nhựa đang muốn níu kéo vợ con và hàn gắn mái ấm gia đình?

Mới đây, Minh Nhựa đã có màn đếm ngược tự tử gây xôn xao. Vị thiếu gia này đã livesteam hình ảnh anh với khuôn mặt phờ phạc, tái nhợt, thiếu sức sống khi đang được truyền nước trong bệnh viện.

Trong đoạn clip livestream trực tiếp trên facebook cá nhân, thiếu gia Minh Nhựa cố gắng nói một cách khó khăn mong muốn gia đình và mọi người tìm giúp vợ và các con về bên anh. Bên cạnh đó, anh không ngừng gọi tên vợ mình, mong muốn vợ quay về đồng thời nhắc lại những kỉ niệm cũ, những lần được vợ chăm sóc.

Minh Nhựa cũng chia sẻ số thuốc ngủ vợ để lại dặn anh chỉ uống 3 viên tuy nhiên anh đã uống hết nhằm tự tử nhưng mọi người đã phát hiện và đưa anh đi cấp cứu. Đồng thời anh cho biết anh làm tất cả những chuyện đã qua chỉ mong được bố mẹ yêu thương vợ hơn thôi.

Theo như những gì thiếu gia này chia sẻ thì do không tìm được vợ và các con nên anh đã nhịn ăn từ đầu tuần, vì quá tuyệt vọng và bất lực nên anh đã chọn cách quyên sinh.

Sau khi những chia sẻ của anh được đăng tải đã nhận được rất nhiều lời động viên chia sẻ từ cộng đồng mạng bên cạnh đó cũng không ít người cho rằng anh đang "làm màu" và không nên thể hiện thông qua mạng xã hội.

(Theo Trí thức trẻ)