Sau khi ra biển thành công mẫu siêu SUV Lamborghini Urus, hôm 12/1, đại gia Phạm Trần Nhật Minh (Minh "nhựa") đã nhanh chóng đưa siêu bò về nhà riêng với tâm trạng vui mừng.

 chiếc Lamborghini Urus đầu tiên tại Việt Nam của đại gia Phạm Trần Nhật Minh (hay còn gọi là Minh "nhựa") đã chính thức được gắn biển số. 

Biển số của chiếc Lamborghini Urus là 767.66 với biểu trưng cho hàm ý "phát lộc". Ngoài ra, biển số này được nhiều người đánh giá là đẹp hơn nhiều so với biển số 697.55 của "thần gió" Pagani Huayra mà vị đại gia này cũng đang sở hữu.

Ngay sau khi có biển, cánh săn ảnh đã bắt gặp được Minh "nhựa" mang chiếc siêu SUV này đi dạo phố. Đặc biệt, vị đại gia này cũng đã chỉa sẻ một số thông tin cũng như cảm xúc của mình về chiếc Lamborghini Urus này rất "đáng đồng tiền bát gạo".

Xem video sau:

Xem tiếp: 

 

(Theo Autopro)

Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh cộng tác về chuyên trang theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin trân trọng cảm ơn!

Đại gia Minh "nhựa" lại chơi trội: Siêu xe triệu USD, biển số siêu đẹp

Đại gia Minh "nhựa" lại chơi trội: Siêu xe triệu USD, biển số siêu đẹp

- Biển số siêu đẹp vừa được đại gia Minh "nhựa" đầu tư cho siêu xe SUV Lamborghini Urus mới toanh được rước về Việt Nam 1 tháng trước.