Cảnh sát cho biết mảng bê tông rơi vào kính chắn gió của chiếc Nissan GT-R từ cây cầu Shelby Avenue không phải là mảnh vỡ của công trình này.

Làm thế nào để thoát hiểm khi ô tô rơi xuống nước?

Siêu xe nửa triệu USD có nguy cơ rơi bánh ra đường

Một người đàn ông điều khiển chiếc Nissan GT-R đã tử vong ở trung tâm thành phố Nashville, bang Tennessee, Mỹ vào sáng sớm thứ Ba sau khi bị mảng bê tông lớn rơi trúng vào phần đầu xe. 

{keywords}
Chiếc Nissan GT-R bị hư hại nghiêm trọng sau va chạm.

Nạn nhân xấu số là Joe C. Shelton Jr, 54 tuổi, nhân viên của Nissan. Theo nguồn tin, mảng bê tông đã xuyên thủng qua lớp kính chắn gió và va vào mặt Shelton khiến ông tử vong tại chỗ. Chiếc GT-R sau đó đã va chạm với một chiếc bán tải Toyota Tacoma và tông vào lan can trước khi dừng lại ở cầu Silliman Evans.

Theo cảnh sát bang Tennessee, mảng bê tông va vào kính chắn gió không trùng khớp với cấu trúc của cây cầu và có nhiều khả năng là mảnh vỡ từ một lề đường. Cảnh sát tin rằng có thể nó đã bị ném khỏi cầu Shelby Avenue một cách có chủ ý mà không phải là một mãnh vỡ từ công trình rơi xuống.

Do đó, vụ việc đang được điều tra dưới dạng một vụ giết người có chủ đích. Cảnh sát đang kiểm tra các camera giám sát trong bán kính gần đó, đồng thời phối hợp với người dân nhằm thu thập chứng cứ. 

{keywords}
Mảng bê tông được cho là không trùng khớp với cấu trúc của cầu Shelby Avenue, được phía cảnh sát nhận định là một vụ giết người có chủ đích.

Chiếc GT-R chưa được xác nhận là thuộc sở hữu của Shelton hay phía Nissan. Trong một diễn biến khác, Nissan cho biết họ rất buồn khi biết được sự việc và gửi lời cảm thông sâu sắc tới các thành viên trong gia đình Shelton cũng như bạn bè và đồng nghiệp của ông trong khoảng thời gian khó khăn này.

(Theo The Drive/ Zing)

Xe 'gặp hạn' bỏ rơi phủ bụi, ô tô Trung Quốc đổ về Việt Nam

Xe 'gặp hạn' bỏ rơi phủ bụi, ô tô Trung Quốc đổ về Việt Nam

Thông tin thị trường xe hơi đáng chú ý nhất là tình trạng hàng loạt xe sang nhập từ châu Âu nằm hàng dài tại cảng HIệp Phước chờ làm thủ tục thông quan. 

Quảng Ninh: Nhiều ô tô dính bẫy "chông sắt" rơi vào tình huống nguy hiểm

Quảng Ninh: Nhiều ô tô dính bẫy "chông sắt" rơi vào tình huống nguy hiểm

Khi đang lưu thông trên QL18 (đoạn qua xã Hồng Thái, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh), nhiều xe ô tô đã dính bẫy “chông sắt” xịt lốp rơi vào tình huống nguy hiểm...