Kia Forte 2011, Ford Everest 2007–2009, Kia Morning đời 2009–2012 là những mẫu ô tô cũ giá rẻ được người dùng Việt tìm kiếm và mua nhiều nhất hiện nay.

Dưới đây là những mẫu ô tô cũ giá rẻ được người dùng Việt tìm kiếm và mua nhiều nhất hiện nay, gợi ý cho những ai muốn mua ô tô cũ giá rẻ.

Kia Forte 2011

Đây chính là chiếc xe ô tô giá rẻ được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng và tìm kiếm. Mẫu Kia Forte đời 2011 thể hiện phong cách mới của dòng xe Forte cùng với phong cách đơn giản, thanh lịch, tinh tế. Forte có rất nhiều tính năng ưu việt của xe ô tô đắt, nhưng nó vẫn là một trong những dòng xe sedan nhỏ ít tốn kém nhất.

Vẫn là những đường nét tinh tế, sắc sảo và hiện đại không lẫn vào đâu của Forte. Về cơ bản, mẫu xe này mang vẻ ngoài hiện đại và "Âu" hơn rất nhiều so với "đàn anh" Spectra đã từng được lắp ráp tại Việt Nam.

{keywords}

Kia Forte 2011 là một trong những mẫu ô tô cũ giá rẻ được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay

Phần đầu xe của Forte trông khá giống với chiếc Honda Civic tại thị trường Mỹ và phần đuôi làm người ta liên tưởng tới chiếc xe cao cấp IS250 của Lexus. Xét một cách tổng quan, Forte trông khá thể thao và cân đối, đặc biệt là khi ngắm từ góc xéo phía trước hoặc phía sau.

Ford Everest 2007 – 2009

Everest là dòng xe được đánh giá tốt về ngoại thất, sở hữu máy móc bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Xe vận hành tương đối tốt, không ì ạch vì có hệ thống turbo ngay cả bản số tự động.

Nhưng có rất nhiều ý kiến cho rằng hệ thống giảm xóc cứng và đối với những người quen chạy sedan thì đây quả là điều rất khó chịu. Tuy nhiên, với lợi thế gầm cao, Everest hoạt động tốt và ưu việt ở những địa hình xấu hoặc đồi núi quanh co.

{keywords}

Đây là chiếc xe ô tô cũ giá rẻ đáng chú ý trong thị trường xe 7 chỗ

Đây là chiếc xe đáng chú ý trong thị trường xe 7 chỗ đã qua sử dụng, giá trị của chiếc xe là khá cao (tính năng + chất lượng + sự hài lòng + an toàn), hình thức bề ngoài ít bị lỗi mốt.

Nếu bạn là người kĩ lưỡng nhưng không am hiểu nhiều về xe, nhưng lại muốn mua những chiếc Everest đã qua sử dụng chất lượng thì có thể tham khảo tại một số trung tâm của Ford có dịch vụ mua và bán những chiếc xe đã qua sử dụng. Ở đây người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm.

Kia Morning đời 2009 – 2012

Kia Morrning là một trong những chiếc ô tô cũ giá rẻ bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Người dùng có thể cảm nhận tính thân thiện của chiếc xe bởi kích thước nhỏ nhắn và những đường nét thiết kế đơn giản. Kích thước tổng thể của Morning là khoảng 3.495 dài x 1.595 rộng x 1.480 mm với chiều dài cơ sở là 2.370 mm.

{keywords}

Kia Morrning là một trong những chiếc ô tô cũ giá rẻ bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Đặc biệt, mẫu xe này còn có những ưu điểm vượt trội như có nhiều phiên bản đa dạng, nhiều lựa chọn phù hợp với giá tiền, dễ thanh khoản để lên đời, kiểu dáng trẻ trung nhiều tiện nghi (không đối thủ cùng phân khúc với tầm giá), ít hỏng vặt, phụ tùng, linh kiện dễ thay thế với giá cả hợp lý. Mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 7-7,5L/100km đường trường và khoảng 9L/100km nội thành.

Mazda3 đời 2009 – 2012

Tại thị trường Việt Nam, chiếc ô tô cũ giá rẻ Mazda 3 được xem là đối thủ của những mẫu xe sedan hạng trung như Toyota Altis, Honda Civic và Ford Focus. Tuy nhiên, những đường nét thiết kế của Mazda 3 không “hiền lành” như Corrola Altis hay chín chắn như Honda Civic, mà mang nét thể thao cá tính và năng động hơn.

{keywords}

Yếu điểm của Mazda3 là hơi ồn khi đi trên các tuyến cao tốc

Xe có khả năng xử lý nhạy bén và chính xác, đánh vô – lăng khá dễ dàng, động cơ 1,6L nhưng lại cho cảm giác mạnh mẽ hơn những mẫu xe khác. Tuy nhiên, yếu điểm của Mazda3 là hơi ồn khi đi trên các tuyến cao tốc.

Huyndai i10 đời 2011

Đây là một trong những chiếc ô tô cũ giá rẻ được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Thiết kế của Huyndai i10 đời 2011 khá bắt mắt với lưới tản nhiệt hình lục giác, Hyundai i10 phiên bản 2011 còn được trang bị cản va và cụm đèn pha thiết kế mới.

Hai phiên bản động cơ mà Hyundai mang đến cho người tiêu dùng là động cơ 1,1L, đi cùng truyền động số sàn 5 cấp sản sinh ra 67 mã lực, mô-men xoắn 99 Nm.

{keywords}

Nội thất i10 với trang thiết bị hơi "giản dị"

Nội thất i10 với trang thiết bị hơi "giản dị". Xe trang bị ghế nỉ chỉnh cơ, gương gập tay và chỉ có một túi khí cho người lái. Bảng điều khiển trung tâm tối giản với đầu CD tương thích MP3 và điều hòa chỉnh cơ...

Trên thị trường giá của một chiếc Huyndai i10 đời 2011 là khoảng 280 – 300 triệu đồng.

(Theo Viet Q)