Nhu cầu mới của giới thượng lưu

Trong giai đoạn từ năm 2012 đến 2017, Việt Nam nằm trong nhóm 3 nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng người siêu giàu (có ít nhất 30 triệu USD) nhanh nhất thế giới (báo cáo về số người giàu thế giới - High Net Worth Handbook 2019 của Wealth-X). Số lượng người giàu gia tăng đáng kể đã phần nào định hình lại thói quen tiêu dùng và làm nảy sinh nhu cầu mới tại Việt Nam. Thay vì mua sắm theo nhu cầu, giờ đây, giới thượng lưu Việt chuyển sang chi xài vì mục đích trải nghiệm. Cụ thể, trong lĩnh vực bất động sản, “người giàu” không chỉ dừng lại ở việc tìm kiếm một nơi để ở mà còn muốn hưởng thụ cuộc sống và khẳng định đẳng cấp bản thân.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đang gia tăng này, “second home” hay căn biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp ven biển có cơ hội nở rộ và phát triển mạnh mẽ. Giới chuyên gia nhận định, người mua nhà tại các dự án này không chỉ tìm một nơi để nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống mà còn nhắm đến mục đích đầu tư. Đặc biệt là sản phẩm biệt thự ven biển có giá trị đầu tư lớn, tính pháp lý rõ ràng, sở hữu lâu dài, thời gian thanh toán chia thành nhiều đợt tạo điều kiện để nhà đầu tư linh động phân bố dòng tiền.

Lagoona Bình Châu - vị trí vàng, sở hữu lâu dài

Theo các chuyên gia của Savills, người mua “ngôi nhà thứ 2” thường rất quan tâm đến các thị trường có hạ tầng phát triển, gần cao tốc, kết nối thuận tiện bằng đường hàng không, liền kề với TP.HCM. Đáp ứng những điều kiện kể trên, Bà Rịa - Vũng Tàu đang sở hữu nhiều tiềm năng cũng như có khả năng bùng nổ trong tương lai.

Sở hữu vị trí đắc địa, trên cung đường resort trị giá tỷ đô và nằm ngay trung tâm tam giác du lịch nối liền từ TP.HCM tới Bà Rịa - Vũng Tàu, dự án Lagoona Bình Châu của nhà đầu tư Đạt Gia được bao bọc bởi khu rừng nguyên sinh rộng hàng chục héc ta, cùng bình nguyên bao la và hệ thống sông, hồ, vịnh đầm phong phú. Bên còn lại là dải bờ biển chạy dài ngút ngàn cùng với cát trắng, nắng vàng, sóng xô lãng mạn. Lấy cảnh quan thiên nhiên làm yếu tố cốt lõi, tuy nhiên, những tiện ích tích hợp như nhà hàng, hồ bơi, quảng trường nước, spa thời thượng, trung tâm hội nghị, pop-up beach resort, khu chèo thuyền kayak,... vẫn đảm bảo cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo, đậm chất thượng lưu.

{keywords}
Phối cảnh phân khu Premier Village Lagoona Bình Châu

Bên cạnh vị trí, sự cam kết và tính rõ ràng về mặt pháp lý cũng là yếu tố mà không ít nhà đầu tư quan tâm tìm hiểu bởi ở thời điểm hiện tại, luật đất đai chưa có quy định cụ thể đối với biệt thự nghỉ dưỡng, condotel và officetel do các sản phẩm này thuộc đối tượng sử dụng đất có thời hạn vì không phải là sản phẩm nhà ở.

Theo chủ đầu tư Lagoona Bình Châu, tại phân khu Premier Village nhà đầu tư có thể yên tâm vì đây là sản phẩm bất động sản biển hiếm hoi tại Bình Châu được cấp quyền sở hữu lâu dài, hứa hẹn trở thành tài sản đầu tư bền vững, có giá trị sinh lời tăng dần theo thời gian và sẽ được mở bán vào ngày 14/12.

{keywords}
 Một góc Lagoona Bình Châu

Thanh toán chỉ từ 800 triệu, sở hữu ngay villa ven biển

Đối với Lagoona Bình Châu của chủ đầu tư Đạt Gia, khách hàng chỉ phải thanh toán 10% giá trị sản phẩm là đã được ký hợp đồng mua bán. Cụ thể, với mức giá dao động từ 8 tỷ đồng/căn, khách hàng chỉ cần thanh toán từ 800 triệu đồng là đã có thể sở hữu ngay một căn villa ven biển đẳng cấp thượng lưu, pháp lý sở hữu lâu dài tại Lagoona Bình Châu trên cung đường resort tỉ đô, một tài sản giá trị nhưng cách sở hữu lại dễ dàng đối với nhà đầu tư.

Chủ đầu tư cũng tạo điều kiện để khách hàng có thể linh động trong thanh toán cũng như chủ động phân bố dòng tiền và nguồn vốn với chính sách thanh toán chia làm 12 đợt, thời gian thanh toán đến 24 tháng. Chiết khấu dao động từ 2,5% - 9%, giúp nhà đầu tư tiết kiệm từ 200 triệu đến 1,35 tỷ đồng (tuỳ thuộc vào từng sản phẩm trong dự án).

Khách hàng giao dịch thành công giá trị biệt thự cao nhất trong giỏ hàng giới hạn của chủ đầu tư trong ngày mở bán 14/12 sẽ được nhận 03 chỉ vàng; 5 khách hàng đầu tiên giao dịch thành công sẽ nhận 05 chỉ vàng. Ngoài ra, những khách hàng đặt cọc thành công sẽ có cơ hội tham dự chương trình bốc thăm may mắn trúng: Giải nhất 03 chỉ vàng, Giải nhì 02 chỉ vàng.

Ngọc Minh