Với các gia đình trẻ thế hệ 8x, 9x tại Việt Nam, ngôi nhà thứ hai tạo trải nghiệm thư giãn, tái tạo năng lượng, làm mới bản thân sau những ngày làm việc căng thẳng. Khi nhu cầu tinh thần và văn hóa trải nghiệm tiệm cận với các trào lưu tiến bộ ở phương Tây, một căn nhà ven biển có phong cách thiết kế hiện đại, hoà mình vào thiên nhiên là điều nhiều người đang tìm kiếm.

{keywords}
Căn hộ biển Wyndham Coast giữa thiên nhiên mang đến không gian nghỉ dưỡng giàu cảm hứng. Ảnh phối cảnh: Nam Group 

Nhu cầu tái tạo năng lượng qua chuyến nghỉ dưỡng

Chị Giang Thị Thu Trang - Giám đốc Đổi mới Phát triển Công ty Nội thất kiến trúc AA Corp chia sẻ, một ngày nghỉ dưỡng cuối tuần lý tưởng của chị bắt đầu tại một căn hộ tiện nghi, ban công nhìn ra khoảng không gian xanh bát ngát, thu trọn mây trắng, nắng vàng và biển xanh vào tầm mắt.

“Tôi muốn một không gian nghỉ dưỡng đơn giản, thanh bình, hưởng thụ cảm giác thảnh thơi, nạp đủ năng lượng cho thứ hai lại trở về quay cuồng trong công việc”, chị Trang chia sẻ.

Với những người làm công việc sáng tạo như chị Giang Trang, yếu tố thẩm mỹ để khơi nguồn cảm hứng là điều quan trọng. Chị hài lòng với kiến trúc hiện đại, hài hòa với thiên nhiên của ở Wyndham Coast do MIA thiết kế. Với chị, một căn hộ xinh xắn ven biển giữa quần thể đô thị nghỉ dưỡng thể thao biển Thanh Long Bay là một không gian khơi nguồn cảm hứng.

{keywords}
Ngoài những tiện ích chung của Thanh Long Bay, chủ nhân các căn hộ Wyndham Coast sẽ tận hưởng những tiện ích riêng theo đúng phong cách sống của mình. Ảnh phối cảnh: Nam Group 

Kỳ nghỉ đẳng cấp với nhà quản lý và vận hành Wyndham

Với nhu cầu được giải phóng khỏi những thói quen do nhịp sống quá nhanh, nhiều căng thẳng, nhiều doanh nhân trẻ đã tìm kiếm ngôi nhà thứ hai. Anh Phương, một doanh nhân ngành viễn thông cho biết sẽ lựa chọn căn hộ Wyndham Coast tại Thanh Long Bay để làm second home.

“Sau chuỗi ngày nhiều áp lực để đạt KPI thì một không gian nghỉ dưỡng hài hòa với thiên nhiên có thể giúp tôi thấy lắng dịu, thư giãn”, anh Phương nói.

Trong khi đó chị Mai Lê, một bác sĩ vừa tham quan căn hộ mẫu dự án Thanh Long Bay chia sẻ, căn hộ tràn ngập không khí nghỉ dưỡng, đem đến sự êm dịu về thị giác.

“Không gian nơi đấy giúp tôi như muốn sống chậm lại, tận hưởng từng khoảnh khắc. Tôi tìm thấy điều đó ở kiến trúc và cảnh quan của Wyndham Coast”, chị Mai Lê nói.

Còn anh Hoàng Duy, một nhà sản xuất phim quảng cáo ví một căn nhà như tri kỷ, có thể thấu hiểu và đồng hành trong cuộc sống.

“Với tôi, ngôi nhà thứ hai không chỉ là một nơi nghỉ dưỡng mà còn có thể sống và làm việc dài ngày khi cần”, anh Duy nói.

Wyndham Coast được quản lý bởi Wyndham Hotel Group - tập đoàn khách sạn với gần 8.000 khách sạn và hơn 679.100 phòng trên toàn thế giới. Là một hợp phần của quần thể đô thị nghỉ dưỡng - thể thao biển Thanh Long Bay, ngoài những tiện ích chung của toàn khu đô thị, căn hộ Wyndham Coast còn hưởng lợi từ những tiện ích riêng phù hợp phong cách sống đa dạng của chủ nhân.

Hài hòa thiên nhiên và văn hoá bản địa

Nằm sát mũi Kê Gà, Thanh Long Bay có 1,7 km bờ biển trên cung đường ven biển đẹp bạc nhất Việt Nam với bốn mùa nắng ấm. Vịnh biển trong xanh với đồi cát thoai thoải, sóng êm, nơi đây phù hợp cho các hoạt động nghỉ dưỡng của cá nhân, gia đình và tập thể, đặc biệt là các hoạt động team building sôi động. 

Lấy ý tưởng từ văn hoá bản địa khu vực duyên hải Nam Trung Bộ, Thanh Long Bay là sự tổng hòa giữa đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới và thiên nhiên. Đại diện Nam Group, đơn vị phát triển dự án cho biết, tập đoàn này muốn kiến tạo một không gian nghỉ dưỡng đủ tiện nghi để chăm sóc du khách, chủ nhân căn hộ, nhưng vẫn hài hòa thiên nhiên để mang đến những xúc cảm nhẹ nhàng, yên bình.

Nhằm mang đến dịch vụ đẳng cấp quốc tế cho du khách và chủ nhân căn hộ, Wyndham Coast do tập đoàn Wyndham quản lý, nằm trong quần thể Thanh Long Bay - khu đô thị giải trí - thể thao biển với diện tích hơn 90 ha, toạ lạc trên trục đường ven biển quốc gia. Dự án được đánh giá cao bởi lợi thế 1,7 km mặt tiền biển, phù hợp nhu cầu của của nhóm khách hàng có lối sống hiện đại, năng động và yêu thích thể thao.

Dự án còn hưởng lợi từ loạt công trình hạ tầng giao thông kết nối liên vùng phía Nam đang triển khai mạnh mẽ như sân bay Long Thành, sân bay Phan Thiết, cao tốc TP.HCM - Dầu Giây - Phan Thiết… Sắp tới là loạt công trình khác như cao tốc Nha Trang - Phan Thiết, tuyến đường biển Vũng Tàu - Bình Thuận - Lagi, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc Giầu Dây - Liên Khương… giúp rút ngắn đáng kể thời gian di chuyển từ TP.HCM đến Phan Thiết xuống còn hai giờ, thúc đẩy gia tăng giá trị của bất động sản nghỉ dưỡng vùng đất Phan Thiết - Bình Thuận nói chung và Thanh Long Bay nói riêng.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, Wyndham Coast dự kiến ra mắt vào thời gian tới với mức giá và chính sách bán hàng hấp dẫn.

Bảo Khánh