Trong đó, Vườn Nhật cân bằng “đa trải nghiệm”, chính là những đặc quyền sống đẳng cấp, khác biệt, hiếm có dành riêng cho cư dân.

Đột phá mảng xanh, kiến tạo không gian sống mới

Trên tầng thượng của trung tâm mua sắm Raffles City (Singapore), những mảng màu rực rỡ của chuối, đu đủ, cà tím đang biến nơi này thành nông trại chọc trời để vừa cung cấp thực phẩm, vừa phủ xanh thành phố. Singapore đang đột phá các giải pháp đô thị xanh, nhằm thay đổi cách suy nghĩ và tạo tiền lệ cho thế giới. Vì thế, đảo quốc này luôn là thành phố phát triển bền vững và xanh nhất thế giới theo chỉ số đầu tư hạ tầng toàn cầu của tổ chức Arcadis.

{keywords}

Thay vì những căn hộ khô khan; cây cỏ, hoa lá, khoảng không cho tiện ích và mảng xanh trở thành nơi để người dân thêm nguồn sáng tạo không ngừng (Nguồn: Internet) 

Tại Việt Nam, Vinhomes là đơn vị đi đầu trong những đột phá, nhằm kiến tạo không gian sống chất lượng khác biệt cho cư dân.

Mới đây nhất, The Zenpark - sản phẩm cao cấp nhất Vinhomes Ocean Park cho tới thời điểm này ra mắt đã thiết lập nên những chuẩn mực sống mới, hướng đến phong cách sống hưởng thụ đỉnh cao, tạo lực hút mạnh mẽ trên thị trường.

{keywords}

The Zenpark toạ lạc tại tâm điểm giao thương của Thành phố biển hồ sôi động 

Cân bằng mọi lát cắt cuộc sống

Theo đuổi chất “thiền” đặc trưng trong văn hoá Phù Tang, mảng xanh The Zenpark được thiết kế với những tiêu chuẩn khắt khe mở ra cuộc sống cân bằng “Tĩnh - Động” độc đáo vượt tầm cho cư dân.

{keywords}

Vườn Nhật nội khu an nhiên - nơi cư dân The Zenpark tận hưởng trọn vẹn cuộc sống bằng tất cả các giác quan 

Đưa nghệ thuật sân vườn đỉnh cao thế giới vào không gian nội khu, chất “Tĩnh” vườn Nhật The Zenpark được gửi gắm vào những hạng mục đặc sắc như hồ cá Koi, Cổng Torii, Cầu gỗ đỏ, Cầu đá, Vườn thiền, Đèn tuyết nguyệt, Đồi tùng La Hán… tất cả được sắp đặt chặt chẽ, mở ra bức tranh thiên nhiên sinh động, thu nhỏ. Bức tranh đó cũng đem tới sự tĩnh tại, tự do, là khoảng trời riêng thanh bình, thư thái, nơi lý tưởng để “detox” tâm hồn, cân bằng cảm xúc.

Giá trị cân bằng được tiếp nối bằng chất “Động” từ chuỗi những sân tập thể thao thời thượng: tennis, bóng rổ, bóng chuyền, sân gym ngoài trời, sân chơi trẻ em. Không gian trọn vẹn đam mê của những cư dân năng động. Sự hoà hợp “Tĩnh - Động” làm nên tổng thể công viên nội khu hài hoà, trọn vẹn cảm xúc cho cư dân.

 

{keywords}
Tổ hợp hiện đại 5 tầng kế cận The Zenpark mang tới cuộc sống “nghỉ dưỡng kép” bên cạnh vườn Nhật nội khu 

“Thân thể có khoẻ mạnh, tâm trí mới an vui” - công viên nội khu “đa trải nghiệm cũng là nơi cân bằng “thân - tâm” hiếm có. Cư dân The Zenpark  cũng được tận hưởng đặc quyền trải nghiệm "nghỉ dưỡng kép" với hơn 20 lựa chọn rèn luyện thể chất từ công viên nội khu, cùng 10 tiện ích khác biệt như hồ bơi 4 mùa mái kính, khu vui chơi trẻ em, khu cafe ngoài trời… của Tổ hợp thương mại dịch vụ hiện đại 5 tầng kế cận. 

{keywords}
Hồ bơi 4 mùa mái kính mang tới những trải nghiệm đỉnh cao cho cư dân 

The Zenpark cũng toát lên tinh thần của người Nhật: luôn chăm chỉ, cần mẫn trong công việc song vẫn dành thời gian để thư giãn điều hoà cuộc sống. Sống Zen cũng đồng nghĩa với sống chậm lại, vườn Nhật là địa chỉ để cởi bỏ muộn phiền, biến các thử thách trong cuộc sống trở thành đơn giản, nhẹ nhàng.

{keywords}
Cư dân The Zenpark có thể đón trọn nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí chỉ với “vài bước chân” 

Đại diện Vinhomes nhấn mạnh, The Zenpark còn nổi bật khi có số lượng giới hạn, chỉ 4 toà căn hộ, trong đó 2 toà đầu tiên là R1.02 và R1.05 đang được mở bán đem tới không gian yên tĩnh độc lập. Toạ lạc tại tâm điểm giao thương, chỉ cần vài phút, cư dân có thể đón trọn nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí, đầy đủ giữa trái tim phồn hoa nhộn nhịp của thành phố biển hồ.

Sở hữu công viên nội khu với sự cân bằng “đa trải nghiệm” độc đáo, The Zenpark đang là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng đang tìm kiếm nơi an cư đẳng cấp giữa trung tâm mới phía đông Hà Nội.

Ra mắt The Zenpark, Vinhomes áp dụng chính sách bán hàng đặc biệt, giúp cơ hội sở hữu bất động sản cao cấp - dấu ấn thành đạt của công dân thủ đô nay đã trong tầm tay:

- Chỉ 15% giá trị căn hộ, ký ngay hợp đồng mua bán;

- Ưu đãi hỗ trợ lãi suất lên tới 80% giá trị căn hộ;

- Ân hạn nợ gốc và lãi 0% lên đến 13 tháng;

- Tất cả khách hàng được tặng voucher mua xe VinFast trị giá lên tới 200 triệu đồng.

Lệ Thanh