{keywords}
Lễ ra mắt Vinpearl Grand World Condotel được tổ chức tại Dinh Độc Lập

Cuối tuần qua, lễ ra mắt Vinpearl Grand World Condotel đã diễn ra tại Dinh Độc Lập, TP.HCM. Thông qua các bối cảnh được tái hiện và các tiết mục nghệ thuật được dàn dựng, khách hàng tham dự sự kiện đã phần nào hình dung được không khí sôi động của “thành phố giải trí không ngủ” Grand World Phú Quốc khi được vận hành.

{keywords}
 Khu vườn Tình yêu lãng mạn - Love Garden, tại Grand World Phú Quốc được diễn tả đầy rực rỡ tại sự kiện

 

{keywords}
 Sân khấu được dàn dựng công phu với màn trình diễn hình ảnh 3D “Nơi phượng hoàng hạ cánh” cực kì mãn nhãn.

Sau màn ra mắt tại TP.HCM, sự kiện “Miền đất ánh sáng với những lễ hội bất tận” sẽ tiếp tục được tổ chức vào 8h30 ngày 29/12/2019 tại khách sạn Melia, số 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng tại Hà Nội những khoảnh khắc khó quên và mở ra những cơ hội đầu tư hấp dẫn.

{keywords}
“Thành phố giải trí không ngủ Grand World Phú Quốc - nơi sẽ diễn ra những lễ hội bất tận - được giới thiệu tới khách hàng

Nhân dịp ra mắt Vinpearl Grand World Condotel, chủ đầu tư đưa ra chính sách cam kết lợi nhuận hấp dẫn lên đến 10%/năm, trong 3 năm. Trong dịp này, khách hàng mua căn hộ Vinpearl Grand World Condotel được tặng 2 đêm nghỉ bao gồm ăn sáng tại khách sạn Vinpearl Phú Quốc, vé máy bay khứ hồi cho 2 khách khi ký hợp đồng mua bán, tặng thẻ nghỉ dưỡng trị giá 150 triệu đồng, một chỉ vàng khi đặt cọc và ký Văn bản thỏa thuận cho dự án Vinpearl Grand World Condotel, hoặc 1 lượng vàng khi đặt cọc và ký văn bản thỏa thuận cho Shop Grand World. Khách hàng có thể dùng thẻ để nghỉ dưỡng hoặc sử dụng các dịch vụ khác trong hệ sinh thái của Vingroup. Khách không nhận thẻ sẽ được giảm trừ trực tiếp 150 triệu đồng/căn vào giá bán căn hộ (chưa gồm VAT) tại thời điểm ký hợp đồng mua bán.

{keywords}
Đến với sự kiện khách hàng sở hữu Condotel còn được nhận những quà tặng giá trị như tấm thẻ quyền năng VinID Gift Card trị giá 150 triệu đồng.

Đặc biệt, khách mua condotel được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 60% giá bán, thời gian vay tối đa đến 15 năm và được hỗ trợ tài chính lên đến 4 năm: hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc trong thời gian hỗ trợ lãi suất, sau thời gian hỗ trợ lãi suất, khách vay được ân hạn nợ gốc thêm 36 tháng. Khách trả trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất không bị phạt phí trả nợ trước hạn. Dự kiến, các căn hộ đầu tiên của Vinpearl Grand World Condotel sẽ được bàn giao đến khách hàng vào tháng 09/2020.

{keywords}
Các khách hàng thưởng thức màn biểu diễn nghệ thuật giúp hình dung về show thực cảnh “Tinh hoa Việt Nam” hứa hẹn thu hút số lượng lớn khách tham quan khi được trình diễn tại Grand World Phú Quốc

Vinpearl Grand World Condotel, nằm trong “thành phố giải trí không ngủ Grand World Phú Quốc”, toạ lạc tại Bãi Dài của đảo Ngọc. Khu căn hộ khách sạn sở hữu vị trí tâm điểm sôi động nhất của dự án, cách quảng trường biển diện tích 3,7ha chỉ 150m - nơi sẽ diễn ra hàng loạt lễ hội văn hóa và hoạt động biểu diễn nghệ thuật đường phố, các show diễn nghệ thuật đỉnh cao như “Tinh hoa Việt Nam”, nhã nhạc cung đình Huế, hát chèo, đờn ca tài tử… Quảng trường biển cũng sẽ là nơi tổ chức những lễ hội nổi tiếng như lễ hội bia, lễ hội hóa trang, lễ hội đèn lồng, lễ hội ánh sáng…; những bữa tiệc âm nhạc DJ sôi động, hàng chục quán bar, câu lạc bộ bia, các sàn nhảy hoạt động 24/7.

Đặc biệt, Grand World cũng sẽ là nơi diễn ra các Đại nhạc hội hàng đầu Đông Nam Á quy tụ các nghệ sĩ tên tuổi, đẳng cấp quốc tế, ban nhạc nổi tiếng trong và ngoài nước, hứa hẹn trở thành tâm điểm của cả Phú Quốc thu hút hàng triệu lượt khách đến mỗi năm.

Minh Tuấn