Tuyệt tác kiến trúc từ thanh âm cuộc sống

Việt Úc Varea là tên gọi hình thành từ cụm “Việt Úc Vital Area”, mang ý nghĩa về một vùng đất ven sông có phong thủy đẹp, tràn đầy sinh khí, sức sống, đem lại may mắn, tài lộc và hạnh phúc thịnh vượng cho cư dân tương lai. Hơn thế, chủ đầu tư dự án còn kỳ vọng về cuộc sống mới tại vùng đất này, tạo nên bản hòa ca tuyệt vời giữa con người và thiên nhiên tươi đẹp.

{keywords}
 Việt Úc Varea bản hòa ca tuyệt vời giữa con người và thiên nhiên tươi đẹp.

Việt Úc Varea có quy mô 20.5Ha, mật độ xây dựng là 48%, còn lại 52% Thịnh Hưng Holdings chú trọng vào đầu tư xây dụng tiện ích nội khu và hạ tầng dự án. Nhờ đó, khi dự án hình thành, cư dân Việt Úc Varea sẽ được tận hưởng một cuộc sống chất lượng đúng chuẩn với hệ thống tiện ích hiện đại và quy mô chưa từng có từ trước tới nay tại Bến Lức Long An.

Từng không gian sống tại Việt Úc Varea được thiết kế sáng tạo, thông minh, tận dụng tối đa nguồn năng lượng tự nhiên. Đồng thời, các cụm tiện ích được bố trí hợp lý, rất thuận tiện cho sinh hoạt cộng đồng nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư.

Chuỗi tiện ích đẳng cấp chỉ có tại Việt Úc Varea

Đại diện Thịnh Hưng Holdings cho biết, tiện ích nội khu Việt Úc Varea được chú trọng đầu tư xây dựng từng chi tiết nhằm đem đến trải nghiệm cuộc sống tiện nghi hiện đại nơi ngưỡng cửa mà vẫn có thể cảm nhận được sự chuyển mình, giao hòa của thiên nhiên & thanh âm đất trời.

Phải kể đến đầu tiên là Trung tâm thương mại Diamond. Nơi đây sẽ diễn ra nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, mua sắm từ nhiều thương hiệu nổi tiếng giúp thu hút cộng đồng cư dân nội đô và cả khu vực lân cận.

Một biểu tượng kiến trúc đáng tự hào của Việt Úc Varea là quảng trường nhạc nước Light Square chia làm 3 phân khu phục vụ cho nhiều đối tượng. Khu vui chơi thiếu nhi với các trò chơi ngoài trời được thiết kế thi công theo tiêu chuẩn quốc tế. Quảng trường nhạc nước trung tâm là tiện ích đáng giá “triệu đô” được đầu tư công nghệ từ Singapore sẽ là nơi mang đến những màn trình diễn đẳng cấp kết hợp giữa ánh sáng, âm thanh và nghệ thuật tạo hình phun nước. Và cuối cùng là hồ cảnh quan được bao quanh bởi một quần thể kiến trúc độc đáo, đây là một nơi lý tưởng để cư dân dạo bước trong những buổi chiều tà, ngắm cảnh và tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình.

{keywords}
Quảng trường nhạc nước Light Square 

Nối thẳng từ trung tâm quảng trường nhạc nước Light Square là phố đi bộ,  một tiện ích giản đơn nhưng không phải khu dân cư nào cũng dễ dàng có được. Dọc hai bên phố đi bộ là dãy shophouse nhà hàng, khách sạn và các thương hiệu thời trang nổi tiếng, giúp kết nối cộng đồng cư dân và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực.

Ngoài ra, với lợi thế vị trí giáp sông, Việt Úc Varea đã tận dụng tạo nên công viên ven sông River Star có diện tích trải dài ôm sát bờ sông phía đông dự án. Không khí trong lành mát mẻ từ dòng sông, kết hợp với mảng xanh bao phủ từ các tiểu công viên len lỏi dọc theo cung đường tạo nên một bức tranh sinh động về cuộc sống yên bình, giao hòa cùng thiên nhiên của cư dân Việt Úc Varea.

{keywords}
Việt Úc Varea - khác biệt từ phong cách kiến trúc hòa quyện thiên thiênA3 Công viên ven sông River Star

Tầm nhìn chiến lược của Thịnh Hưng Holdings thể hiện mong muốn mang đến một cuộc sống sung túc, vẹn toàn, mang lại mô hình phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng cư dân. Việt Úc Varea được thể hiện qua chuỗi tiện ích bao gồm: bệnh viện quốc tế, hệ thống trường học quốc tế, khu phức hợp thể thao đa năng và khu chợ nội đô Easy Shopping

Sở hữu mặt tiền đường Vành đai 4, xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, Việt Úc Varea chỉ cách đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương 5p di chuyển. Nhờ đó, cư dân tương lai chỉ mất khoảng 20 phút chạy xe để về trung tâm TP.HCM và hơn 30 phút để bến sân bay quốc tế Long Thành theo đường cao Tốc Bến Lức - Long Thành - Dầu Giây sắp đi vào hoạt động.

Việt Úc Varea sẽ là dự án tạo nên “cơn sốt” tại thị trường BĐS Bến Lức và khu Tây Sài Gòn nhờ vị trí đắc địa và sự bài bản trong đầu tư xây dựng tiện ích đẳng cấp.

Khu đô thị Vietuc Varea

Địa chỉ: Mặt tiền vành đai 4 (Tỉnh lộ 830)

Số lượng sản phẩm: Đất nền - 1.200 sản phẩm

Pháp lý: Đã phê duyệt 1/500, giấy phép xây dựng

Hiện trạng: hạ tầng hoàn thiện 80%, đang hoàn thành những hạng mục cuối cùng

Hotline: 0964 555 650

Website: http://vietucvarea.com.vn/

Thu Hằng