{keywords}
Thiết kế nội thất căn hộ sang trọng, tinh tế với gam màu xanh đậm và vàng

Sau thời gian miệt mài trên trường quay phim Mắc Biếc, Victor Vũ mong muốn bù đắp cho khoảng thời gian vất vả của vợ - diễn viên Đinh Ngọc Diệp đã cùng con rời Pp.HCM cùng chồng rong ruổi quay phim. Diễn viên Đinh Ngọc Diệp tâm sự: “Anh Victor còn nhiều dự án đang ấp ủ nên chúng tôi chưa có ý định sang Mỹ trong vòng vài năm tới, chúng tôi đã quyết định đầu tư không gian sống tốt nhất tại Sài thành”.

{keywords}
Vợ chồng sao quyết định đầu tư không gian sống cao cấp tại Quận 1

Đạo diễn Victor Vũ cho biết, lớn lên tại Mỹ, lối sống hiện đại, công nghệ đã trở thành thói quen cần và đủ, nhưng đối với vợ anh - diễn viên Ngọc Diệp lại hướng tới không gian sống “healthy” hơn, nhiều yếu tố xanh hơn. Chính vì điều đó, nơi sống có thể hài hòa hai yếu tố hiện đại và xanh mát, vừa có tầm nhìn đẹp, thoáng đãng để tạo thêm nhiều cảm hứng nghệ thuật, phục vụ công việc phim ảnh chính là điểm cộng khi vợ chồng chọn nơi sống mới.

{keywords}
Không gian sống đẳng cấp tại The Grand Manhattan là món quà Victor dành tặng vợ và con trai

Khi tìm thông tin về các dự án căn hộ cao cấp tại quận 1, xem xét đầy đủ các yếu tố cần thiết cho căn nhà mới, vợ chồng Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp hài lòng với sự lựa chọn của mình tại tổ hợp căn hộ - thương mại dịch vụ hạng sang The Grand Manhattan.

Điều khiến Victor Vũ hài lòng nhất là vị trí giữa hai mặt tiền đường Cô Bắc - Cô Giang của dự án, đây là vùng đất thịnh vượng, giàu nét văn hóa phương Đông của Sài Gòn - Chợ Lớn một thời. Ngoài ra, vị trí kết nối - giao thông hạ tầng của dự án khiến việc di chuyển thuận tiện và dễ dàng hơn.

Từ The Grand Manhattan, cặp sao có thể dễ dàng di chuyển tới phố đi bộ Nguyễn Huệ, phố Tây Bùi Viện, chợ Bến Thành hay công viên 23/9,… Victor Vũ chia sẻ: "Vợ chồng tôi có thể ngắm toàn cảnh thành phố lung linh ánh đèn từ trên cao, hướng tầm mắt về bến Nhà Rồng hay trung tâm quận 1 sôi động". 

{keywords}
 Tầm nhìn tuyệt đẹp củaThe Grand Manhattan thật sự khơi nguồn xúc cảm

"Quận 1 và Manhattan New York có nhiều điểm tương đồng. Nơi đây vừa lưu giữ các giá trị của Sài Gòn một thời, lại vừa sầm uất và tiện ích không thua gì các thành phố hiện đại trên thế giới" - đạo diễn Mắt Biếc chia sẻ. Khi bước vào không gian nhà mẫu của The Grand Manhattan, anh tìm thấy được nguồn cảm hứng tươi mới từ thiết kế tinh tế và tầm nhìn tuyệt đẹp nơi đây.

{keywords}
Các công trình biểu tượng của Sài Gòn thu trọn vào từng ô cửa

Nếu nói rằng đến New York hãy ghé quận Manhattan, thì bất cứ ai muốn khám phá TP.HCM đều nên bắt đầu từ quận 1, trái tim của “hòn ngọc Viễn Đông”. The Grand Manhattan, tổ hợp căn hộ - thương mại dịch vụ hạng sang tọa lạc tại 100 Cô Giang - Cô Bắc do Lotte E&C Hàn Quốc làm nhà thầu chính. Dự án nhận được 3 giải thưởng danh giá: Dự án phức hợp cao cấp tốt nhất Việt Nam do Dot Property công nhận, Dự án hạng sang có thiết kế xuất sắc nhất năm do Robb Report công bố, Dự án xanh và thông minh do Báo Đầu tư bình chọn.

{keywords}
The Grand Manhattan tọa lạc giữa hai mặt tiền đường Cô Giang - Cô Bắc

Ngọc Minh