Vị trí đón vượng khí cho gia chủ theo phong thủy

Việc lựa chọn nhà trong khu đô thị xây sẵn theo góc nhìn phong thủy cũng có nhiều khác biệt so với việc chọn nhà trong cụm dân cư. Theo chuyên gia phong thủy Hoàng Triệu Hải - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Lý học Đông phương: “Thay vì quan tâm đến hướng thì yếu tố về trường năng lượng đất mới là yếu tố cần được quan tâm khi chọn nhà xây sẵn. Bởi hướng hay tuổi thì đều có thể hóa giải bằng phong thủy nhưng trường năng lượng đất thì không. Nếu CĐT dự án xây dựng đúng, hợp với nguyên lý sẽ giữ lại được trường năng lượng đất có sẵn đó cho gia chủ. Dù bạn chọn được ngôi nhà hợp hướng sinh khí nhưng bạn mất đi trường năng lượng của đất thì bạn cũng không khỏe, công việc không thuận lợi hanh thông”.

{keywords}
 

Khảo sát thực địa tại dự án, chuyên gia cho biết trục đường chính của dự án Golden Mark Shophouse Cẩm Phả chạy theo theo trục Bắc - Nam, các điểm tiếp khí từ các đường lớn đi vào các đường nhỏ tại những điểm tốt theo thủy pháp - đây được xem là yếu tố tốt cho phong thủy nhà ở. Mặt khác, trường năng lượng tại dự án đo được lên đến 22.000 đơn vị năng lượng, trong khi một ngôi nhà bình thường chỉ cần 9.000 - 9.500 điểm đã đạt yêu cầu. Đây được xem là yếu tố thuận lợi cho gia chủ khi về ở và khởi sự kinh doanh. Trường năng lượng đất tốt không chỉ giúp cho gia chủ có tinh thần tích cực, sảng khoái, mà còn là “tấm bùa” mang đến sự hanh thông trong sự nghiệp, tài lộc trong kinh doanh.

Dù xét ở khía cạnh nào, giá trị cuối cùng của phong thủy nhà ở chính là mang đến sự hài hòa giữa gia chủ và ngôi nhà, trở về ngôi nhà có vượng khí tốt sẽ giúp cho con người sống trong ngôi nhà luôn vui vẻ, nhờ thế mà sức khỏe và tinh thần luôn thoải mái.

Vị trí “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”

Với vị trí trung tâm tại TP. Cẩm Phả, từ dự án Golden Mark Shophouse Cẩm Phả, cư dân chỉ mất 2 phút để đến chợ Cẩm Bình. Không chỉ vậy, với vị trí liền kề Vincom Plaza, Golden Mark Shophouse khi đi vào hoạt động sẽ mang đến tuyến phố mua sắm sầm uất với đa dạng mô hình dịch vụ giúp cư dân dễ dàng tận hưởng các tiện nghi chỉ với vài bước chân.

{keywords}
 Golden Mark Shophouse Cẩm Phả giữ vị trí trung tâm

Từ dự án, cư dân cũng có thể kết nối nhanh chóng đến các địa điểm du lịch nổi bật như bãi tắm Quảng Hồng, Bãi Cháy, đền Cửa Ông chỉ từ 10-20 phút chạy xe.

Ngoài ra, Golden Mark Shophouse Cẩm Phả sở hữu vị trí ngay QL18 - tuyến đường huyết mạch quan trọng bậc nhất Quảng Ninh, kết nối các trung tâm giao thương trọng yếu của tỉnh là Hạ Long - Cẩm Phả - Móng Cái.

Thiết kế tối ưu công năng

Với 131 shophouse diện tích từ 75-127m2, quy hoạch đồng bộ cùng tổ hợp Vincom và hoàn thiện mặt ngoài, dự án tạo nên cảnh quan chung hiện đại tại thành phố Cẩm Phả.

Shophouse được thiết kế 3 tầng và 1 tum, tối ưu công năng, gia chủ vừa có không gian sống riêng tư vừa có thể sinh lời nhờ đa dạng các loại hình kinh doanh.

Chị Thu Hoài, chủ nhân căn SH 0904 chia sẻ: “Một trong những lý do gia đình chọn chuyển về Golden Mark Shophouse chính là lối thiết kế linh hoạt, đa năng, gia đình có thể sử dụng không gian từ tầng 2- tầng 4 để ở, còn tầng 1 để cho thuê làm spa, quán café...., có thêm thu nhập hàng tháng”.

{keywords}
 Quy hoạch đường nội khu rộng rãi, thuận tiện kinh doanh

Theo chủ đầu tư dự án - Công ty CP đầu tư Thịnh Phát, tháng 12/2019 công ty đã tiến hành bàn giao sổ đỏ của các căn hộ đầu tiên đến tay khách hàng, chỉ sau chưa đầy 1 năm thi công.

Hiện khách hàng chỉ cần thanh toán trước 1,1 tỷ đồng đã có thể nhận nhà, cùng nhiều ưu đãi như chương trình chiết khấu lên đến 8,4%, quà tặng chào hè lên đến 300 triệu đồng.

Thông tin dự án:

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Thịnh Phát

Đơn vị quản lý sản phẩm: Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Đại Phú Thành

Địa chỉ văn phòng bán hàng: Căn SH11-01 dự án Golden Mark Shophouse Cẩm Phả, Phường Cẩm Bình, TP Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh.

Hotline: 0939 8080 68

Doãn Phong