Tiện ích - mắt xích quan trọng của dự án BĐS nghỉ dưỡng

Theo các chuyên gia, hệ sinh thái tiện ích đa dạng đang là "chìa khoá" giúp các dự án thắng thế tại phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng đầy cạnh tranh. Bên cạnh đó, tiện ích khác biệt cũng giúp dự án bất động nghỉ dưỡng tăng cơ hội chinh phục du khách.

{keywords}
 

Cũng theo kết quả báo cáo Affluent Insghts Millionaire 2017 của Agility, những người giàu trên thế giới đang có xu hướng chi nhiều tiền cho những trải nghiệm.

Bởi vậy, những nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng muốn nâng cao sức cạnh tranh phải xây dựng được hệ sinh thái tiện ích tiện nghi chỉ trong một điểm đến. Đó chính là xu hướng kết hợp giữa nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và khám phá bản sắc văn hoá bản địa, nhằm mang lại những trải nghiệm cảm xúc mới lạ và khai thác triệt để nhu cầu của khách du lịch.

Thực tế ghi nhận, những dự án nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn mới tại phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng đang là lực hấp mạnh mẽ với các nhà đầu tư và cả du khách.

Vedana Resort thắng thế nhờ tiện ích

{keywords}
Các căn condotel, biệt thự, bungalow tại dự án đều sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp.

Vedana Resort là dự án bất động sản nghỉ dưỡng núi tiên phong tại Ninh Bình, nằm ngay kề Vườn quốc gia Cúc Phương. Dự án sở hữu vị trí đắc địa tại huyện Nho Quan, Ninh Bình, chỉ cách Hà Nội 120km, cách thành phố Ninh Bình 30km. Nhờ vị trí này, Vedana Resort đang được xem là dự án tiềm năng đón đầu lượng khách du lịch tại Ninh Bình trong thời gian tới, mang đến cơ hội sinh lời cao với nhiều hình thức khai thác kinh doanh hoặc cho thuê du lịch.

Du khách nghỉ dưỡng tại Vedana Resort có thể dễ dàng tham quan các điểm du lịch nổi tiếng tại Ninh Bình như: Quần thể danh thắng Tràng An, Tam Cốc - Bích Động; Cố đô Hoa Lư; Chùa Bái Đính; Tuyệt tình cốc Ninh Bình; Đầm Vân Long; Vườn Chim Thung Nham; Nhà thờ Phát Diệm…

Một trong những điểm tạo nên sự khác biệt của dự án chính là những trải nghiệm độc nhất vô nhị. Tại đây du khách có thể thoả sức tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, khám phá và hoà nhập cùng văn hoá bản địa.

Dự án được xây dựng với quy mô 16,4ha, các căn condotel, biệt thự và bungalow của dự án đều sở hữu tầm nhìn đẹp hướng hồ và không gian xanh mát lành. Không gian tại Vedana Resort được xây dựng nhằm mang lại những giây phút nghỉ dưỡng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Là môi trường sống trong lành cho con trẻ, là nơi an dưỡng cho cha mẹ, là nơi để mỗi du khách có thể gạt bỏ những bộn bề của cuộc sống, tận hưởng bình yên.

Dự án cung cấp nhà an dưỡng nằm ngay trong quần thể dự án - nơi an sinh dưỡng lão dành cho những người cao tuổi, với cánh rừng nguyên sinh lâu đời kề bên được bao bọc bởi thiên nhiên xanh mát, rộng lớn, là một món quà hoàn hảo, tinh tế để con người thể hiện lòng biết ơn, kính trọng với những người thân yêu của mình.

Cùng với đó là vườn thiền - nơi du khách có thể dành cho bản thân những giây phút thư giãn, để tâm trí được rộng mở, tâm hồn được bình lặng, an yên.

Ngoài ra, Vedana Resort cũng được chủ đầu tư mạnh tay xây dựng và phát triển không gian giải trí lớn bậc nhất Ninh Bình, nhằm thỏa mãn nhu cầu của du khách khi tới Ninh Bình.

Vedana Resort cung cấp những dịch vụ và tiện nghi theo tiêu chuẩn chất lượng 5 sao như nhà hàng tre lớn bậc nhất Đông Nam Á rộng 1000m2 cao 20m; hồ điều hoà rộng 5ha; Spa; khu vui chơi trẻ em; khu nước BBQ ngoài trời; Sân Tennis; phòng tập Gym; nhà hội nghị; trèo thuyền trên hồ...

Sở hữu lợi thế vượt trội và bắt kịp xu hướng tiện ích mới trên thế giới, Vedana Resort hứa hẹn sẽ là điểm sáng mới tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam, là món đầu tư "một vốn bốn lời" cho các nhà đầu tư trong tương lai.

Dự án Vedana Resort. Thông tin chi tiết liên hệ:

Điện thoại: 0979.28.29.26

Email: vedanaresort2019@gmail.com

Website: https://vedanaresort.com

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Dịch vụ du lịch Cúc Phương

Đơn vị phát triển dự án: Công ty cổ phần P&A Holding

Nhà phân phối dự án: Công ty Cổ Phần ILand Miền Bắc , Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Ngôi Sao Toàn Cầu (CenHomes), Công ty Cổ Phần Bất động sản Vietnamland

Lệ Thanh