“Đường dài mới biết ngựa hay”

Công ty CP Đầu tư Văn Phú - Invest tiền thân là Chi nhánh Công ty Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh nhà Quảng Ninh tại Hà Nội, được thành lập từ năm 2003 chỉ với 17 nhân sự.

Văn Phú - Invest đã phát triển dự án đầu tiên của mình tại Hà Nội - Khu đô thị Văn Phú Hà Đông vào đúng giai đoạn bất động sản đang đi xuống, hay chính là thời kỳ thanh lọc các doanh nghiệp bất động sản thiếu sức cạnh tranh. Tuy nhiên, doanh nghiệp này đã tạo được viếng vang ngay từ “phát súng mở màn” với dự án tại phía Tây thành phố.

{keywords}
Khu đô thị Văn Phú - Hà Đông mang đến môi trường sống xanh lý tưởng

Sau Khu đô thị Văn Phú Hà Đông, hàng loạt các dự án mới đã ra đời, để sau 16 năm hình thành và phát triển Văn Phú - Invest đã có được bước tiến mạnh mẽ, trở thành một doanh nghiệp có thương hiệu trong ngành bất động sản, sở hữu hàng chục dự án có quy mô lớn, có vị trí đẹp, trải dọc từ Bắc vào Nam.

Các dự án của Văn Phú - Invest tương đối đa dạng về loại hình, từ bất động sản thương mại, nghỉ dưỡng, đến khu công nghiệp… Riêng ở phân khúc bất động sản thương mại, Văn Phú - Invest phân cấp thành 3 loại sản phẩm chính, bao gồm dòng sản phẩm cao cấp gắn với thương hiệu Grandeur Palace, sản phẩm tầm trung với thương hiệu The Terra và sản phẩm tiêu chuẩn mang thương hiệu Vlasta.

Tuy nằm ở các phân khúc khác nhau nhưng những sản phẩm của Văn Phú - Invest đều sở hữu nhiều ưu điểm đặc trưng, bao gồm vị trí đẹp, thiết kế thông minh, tiện ích hiện đại với không gian và mô hình sinh hoạt cộng đồng mới lạ, tạo nên sự gắn kết cần thiết của một xã hội văn minh. Xét về vị trí, các dự án của Văn Phú - Invest không chỉ nằm ở những khu vực giao thông thuận lợi mà tại vị trí các dự án hiện có những tiềm năng phát triển về kinh tế - văn hóa - chính trị.

Tiêu biểu trong số đó là Grandeur Palace - Giảng Võ, nằm trên mặt đường Giảng Võ - sở hữu địa thế vàng ở trung tâm quận Ba Đình, hay dự án The Terra - Hào Nam, tọa lạc nơi con phố sầm uất giữa lòng thủ đô, gần Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam, là nơi đào tạo văn hóa - nghệ thuật hàng đầu cả nước…

{keywords}
Dự án The Terra - Hào Nam của Văn Phú - Invest

Không chỉ vậy, Văn Phú - Invest còn nỗ lực tạo dựng uy tín với khách hàng và nhà đầu tư ngay từ khâu tổ chức không gian quy hoạch, thiết kế, thi công, cùng với việc áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật tiên tiến trong xây dựng, để giúp rút ngắn tối đa thời gian, nâng cao chất lượng thực hiện các dự án.

Văn Phú - Invest khẳng định chú trọng ứng dụng thành công các giải pháp công nghệ xây dựng bao gồm thiết kế theo tiêu chuẩn bền vững, sử dụng công nghệ vật liệu mới cho kiến trúc và kết cấu, vật liệu tái chế, các thiết bị công trình có hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng, ứng dụng các phương pháp thi công tiên tiến, quản lý và xử lý chất thải trong xây dựng…

Chuyên tâm tạo giá trị sống

“Các kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của Văn Phú - Invest dành nhiều tâm huyết cho việc thiết kế căn hộ và cảnh quan môi trường xung quanh.

Tùy theo đặc điểm sinh hoạt từng vùng miền, cũng như nhu cầu sống thực tế của nhiều đối tượng khách hàng, Văn Phú - Invest đã cho ra đời các sản phẩm phù hợp, với lối thiết kế thông minh, tránh được những nhược điểm thường thấy của các công trình nhà ở thông thường, hạn chế tối đa tác động xấu từ thời tiết, nhờ đó nhanh chóng có được thị phần và chiếm được tình cảm của khách hàng.”, đại diện Văn Phú - Invest chia sẻ.

Nếu sự ra đời của Khu Đô thị Văn Phú - Hà Đông đã làm thay đổi diện mạo khu vực phía Tây thành phố trong những năm qua, The Terra - An Hưng (Hà Đông) đang dần hoàn thiện là hình mẫu của sự hiện đại, sáng tạo, kết nối của những gia đình trẻ, với tiện ích đa dạng được tích hợp trong khuôn viên, kết hợp cùng mô hình sinh hoạt cộng đồng mới lạ.

{keywords}
Sản phẩm cao cấp Grandeur Palace - Giảng Võ

Đặc biệt, không thể không nhắc đến dòng sản phẩm cao cấp nhất của Văn Phú - Invest, Grandeur Palace. Grandeur Palace - Giảng Võ tạo được ấn tượng với những công trình có thiết kế độc đáo, không gian mở nhưng tôn trọng tính riêng tư nhằm khẳng định phong cách và đẳng cấp sống xứng tầm gia chủ, thể hiện qua việc xây dựng hệ thống giao thông ngầm dưới lòng đất, với không gian đỗ xe riêng, có thang máy dẫn thẳng lên từng căn biệt thự. Hệ thống xe sang luôn sẵn sàng phục vụ đưa đón 24/7 khi khách hàng có nhu cầu, cùng các dịch vụ quản gia, dịch vụ tổ chức tiệc tại nhà, dịch vụ bể bơi bốn mùa, khu thể thao chăm sóc sức khỏe:gym, yoga, khu thiền định…

Am hiểu tâm lý khách hàng, nghiên cứu chuyên sâu kỹ lưỡng, không ngừng cập nhật đổi mới, sở hữu đội ngũ tri thức chất lượng cao… là những thế mạnh giúp Văn Phú - Invest nhanh chóng vươn lên trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong làng bất động sản Việt. Năm 2017, Văn Phú - Invest chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán, với mức vốn hóa gần 7.000 tỷ đồng, lọt top doanh nghiệp có mức vốn hóa hàng đầu tại Việt Nam.

Lan Anh