“Mã đáo thành công” - mang may mắn đến với chủ nhà

Trong phong thủy, ngựa mang biểu tượng của sự tốt lành, là loài vật trung thành và gần gũi với con người biểu trưng cho sự mạnh mẽ, bền bỉ, mang trong mình khát vọng lớn. Chính vì vậy, hình ảnh 8 chú ngựa trên đồng cỏ được nhiều gia chủ ưa chuộng lựa chọn trang trí trong nhà dịp tết.

Trong tác phẩm “Mã đáo thành công” của Prima Art với hình ảnh tám tuấn mã tràn đầy năng lượng dũng mãnh phi nước đại tượng trưng cho sự may mắn, phát đạt và thành công. Cùng với hơn 2500 viên pha lê Swarovski tạo nên hình tượng mặt trời trên đỉnh núi như góp phần thúc đẩy kinh doanh, tăng tài lộc cho chủ nhân.

Tác phẩm “Mã đáo thành công” thuộc Bộ sưu tập “Thịnh Vượng” của thương hiệu Prima Art phù hợp với nhu cầu trang trí không gian ngôi nhà bạn dịp tết đến xuân về này.

{keywords}
 Hình ảnh bát mã, đồng cỏ lộng gió và núi cao được chế tác tỉ mỉ bằng vàng 24k cùng với ánh sáng của mặt trời pha lê như vĩnh cửu hóa ý nghĩa của tác phẩm, đúng như tên gọi và lời chúc - vạn sự ắt thành công.

“Rồng vàng - Vinh hoa phú quý” - mang tài lộc đầy nhà

Bức tranh thứ 2 trong bộ sưu tập tranh treo tường dịp tết 2020 là tác phẩm “Rồng vàng - Vinh hoa phú quý”.

Tranh rồng được nhiều người lựa chọn trang hoàng nhà cửa vì ý nghĩa phong thủy tốt lành. Theo truyền thuyết từ xa xưa của người phương Đông rồng là loài vật linh thiêng, được coi là hình ảnh tương trưng cho điều tốt lành.

Ngoài ra, rồng còn là biểu tượng của quyền lực, sức mạnh tổng thể, nội tại mạnh mẽ và có khả năng trấn hóa tiểu nhân, xua tan năng lượng xấu. Chính vì vậy, việc treo tranh “Rồng vàng - Vinh hoa phú quý” trong nhà vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa là yếu tố may mắn.

{keywords}
 Treo tranh rồng hoặc đặt tượng rồng ở hướng Đông sẽ tốt cho phong thủy của ngôi nhà và mang lại may mắn, tốt lành cho gia chủ.

Bộ sưu tập “Sắc màu hạnh phúc”

Mùa xuân cây lá đâm trồi nảy lộc, cũng là khi tìm yêu đơm hoa kết trái. Với hình tượng sinh sôi nảy nở của gia đình chim sẻ, đậu trên cành mai đỏ tượng trưng cho ước vọng bình yên cũng như thể hiện sự phát triển dồi dào và thịnh vượng.

{keywords}
 Set 4 tranh, mỗi tranh có kích thước 65x65 phù hợp với không gian phòng khách các gia đình.

Khi nắng xuân ngập tràn, chỉ còn se se chút lạnh cũng là lúc bạn nên dọn dẹp, trang trí lại không gian ngôi nhà quen thuộc của mình.

Prima Art là một trong hai thương hiệu nổi bật của Pranda Vietnam Retail (Công ty thuộc tập đoàn Pranda Thái Lan tại Việt Nam).

Thành lập từ năm 2004, Prima Art tiếp tục đánh dấu sự thành công trên toàn thế giới bởi những bộ sưu tập hết sức độc đáo và tinh xảo từ vàng 24K. Trong 15 năm qua, Prima Art đã được mở rộng thông qua các cửa hàng trong những trung tâm mua sắm lớn, tại các cửa hàng trên toàn Châu Á và Trung Đông. Đặc biệt, Prima Art còn là thương hiệu quen thuộc đồng hành cùng các sự kiện quốc gia quan trọng.

Hotline: 0909.992.615

Website: http://primaart.vn

Facebook: https://www.facebook.com/PrimaArtVN/

Doãn Phong