Xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2015 với khoảng 1.000 phòng cho thuê, tính đến đầu năm 2019, số lượng phòng cho thuê Airbnb đạt gần 41.000, tăng hơn 40 lần trong 4 năm, theo báo cáo của Outbox Consulting.

Với những ưu điểm như giá thuê phòng rẻ hơn nhưng dịch vụ chất lượng, các căn hộ Aribnb ngày càng được nhiều người lựa chọn thay vì ở khách sạn. Airbnb mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo về văn hóa, ẩm thực địa phương khi lưu trú, sống cùng căn hộ với người dân bản địa.

Cũng theo khảo sát của Outbox Consulting, vào năm 2018 trung bình doanh thu hàng tháng của chủ nhà ở TP.HCM trong mùa cao điểm là 11,5 triệu đồng và 8,3 triệu đồng vào mùa thấp điểm. 

Theo đó, dịch vụ chia sẻ nhà ở không đơn thuần là nguồn tăng thu nhập cho những cá nhân có nhà hoặc phòng nhàn rỗi mà còn trở thành sản phẩm kinh doanh có lợi nhuận cao. Việc cho thuê ngắn hạn có thể tạo thêm 20 - 50% doanh thu mỗi tháng so với các hợp đồng cho thuê dài hạn.

{keywords}
 

Những căn hộ có thiết kế đẹp, tiện ích đầy đủ tạo được sức hút lớn đối với khách hàng.

Ngoài lợi thế sở hữu vị trí liền kề TP.HCM, Bình Dương còn là tỉnh phát triển mạnh mẽ về công nghiệp nhờ quy tụ các khu công nghiệp lớn, cảng biển... Địa phương này dẫn đầu trong việc thu hút số lượng lớn chuyên gia nước ngoài đến sinh sống và làm việc, tạo đà cho nhu cầu nhà ở cao cấp tăng mạnh.

Tuy nhiên, khi tiến hành tìm kiếm căn hộ chia sẻ trên Airbnb, cụ thể tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương, kết quả cho thấy số lượng và loại hình căn hộ phục vụ đối tượng khách hàng này tại địa phương chưa nhiều.

Đón đầu nhu cầu nhà ở cao cấp tại Bình Dương, nhiều chủ đầu tư đã bắt đầu xây dựng và phát triển các dự án nhà ở. Những dự án này có đặc điểm nổi bật là thiết kế hiện đại và tiện ích cao cấp, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu tận hưởng cuộc sống của cư dân. Đây cũng là những dự án có tiềm năng đạt được lợi nhuận cao khi cho thuê Airbnb.

Có thể kể đến dự án C-Sky View với 1.166 căn hộ của Chủ đầu tư Chánh Nghĩa Quốc Cường. Dự án được xây dựng với quy mô 8.596m2 gồm 2 block, cao đến 36 tầng. Mỗi căn hộ C-Sky View có diện tích đa dạng 53 - 173m2, được thiết kế từ 1 - 3 phòng ngủ, bao gồm căn penthouse sang trọng.

Các căn hộ C-Sky View được thiết kế theo phong cách tối giản (Minimalism), mang đến một không gian sống vừa hiện đại, vừa sang trọng cho cư dân, khẳng định giá trị sống khác biệt.

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống đẳng cấp của giới chuyên gia nước ngoài, Chủ đầu tư Chánh Nghĩa Quốc Cường dành phần lớn diện tích để xây dựng đa dạng tiện ích: hồ bơi 600m2, bể sục Jacuzzi, khu nhà chòi thư giãn và tắm nắng, bãi cỏ đa năng, vườn BBQ, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, khoang lánh nạn…

{keywords}
C-Sky View với đa dạng tiện ích hiện đại và thiết kế tinh tế giúp đáp ứng trọn vẹn nhu cầu tận hưởng cuộc sống đẳng cấp của khách hàng.

C-Sky View cũng là một trong số ít những dự án căn hộ tại TP Thủ Dầu Một ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành. Nhờ đó, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, mọi yêu cầu của cư dân sẽ được thực thi ngay lập tức.

Thông tin chi tiết, liên hệ:

Công ty Cổ phần Bất động sản Cen Sài Gòn - Đơn vị phát triển kinh doanh

Website: https://cenhomes.vn/du-an-ldp/c-sky-view/

Hotline: 0937 64 24 64

Lệ Thanh