Khu nhà ở thương mại Phước Hội - Hồ Tràm liền kề đường ven biển Lộc An - Hồ Tràm, là tâm điểm kết nối giữa 30 resort đẳng cấp quốc tế. Nơi đây hứa hẹn thu hút khách du lịch đến vui chơi, nghỉ dưỡng khi dịch Covid-19 được kiểm soát, là lợi thế để gia tăng giá trị BĐS trong tương lai.

Xung quanh dự án hội tụ nhiều tiện ích như: sân golf, bãi tắm công cộng, sân bay Lộc An... Đây là cơ hội đầu tư và kinh doanh đầy tiềm năng khi khu vực hội tụ đủ các yếu tố: nghỉ dưỡng, du lịch, thương mại, công nghiệp…

Từ dự án, người dân dễ dàng đi đến các tiện ích nghỉ dưỡng ngoại khu như: 10 phút đi đến thị trấn Phước Hải; 15 phút đến KDL di tích lịch sử Núi Minh Đạm; 15 phút đến quần thể Chùa Hòn Một, Trúc Lâm Thiền Viện; 3 phút đến sân bay Lộc An; 15 phút đến thị trấn Long Hải….

Bên cạnh vị trí thuận lợi, thừa hưởng nhiều tiện ích về nghỉ dưỡng, du lịch trong khu vực,  Khu nhà ở Phước Hội - Hồ Tràm còn là dự án được quy hoạch cơ sở hạ tầng chỉn chu như đường trải nhựa nội khu 13m, công viên, vỉa hè, cây xanh… đảm bảo môi trường sống lý tưởng, thuận tiện cho cộng đồng cư dân trong tương lai.

{keywords}
 Ven biển Lộc An

Những căn nhà liên kế, nhà vườn tại Khu nhà ở Phước Hội - Hồ Tràm được thiết kế lấy cảm hứng từ tinh hoa kiến trúc nhiệt đới Địa Trung Hải, mang lại vẻ đẹp cũng như không gian sống tinh tế, tiện nghi, mở ra cơ hội đầu tư sinh lời cho khách hàng và nhà đầu tư. Chủ đầu tư cho biết sẽ kết hợp với các công ty Agoda, Luxstay, Booking, Traveloka, Trivago, Ivivu để khai thác lợi ích du lịch, khu lưu trú và quản lý dòng tiền cho khách hàng hay dân cư ở xa.

Với những tiện ích nội khu như bảo vệ 24/24, công viên vui chơi, xe điện đưa đón xuống bãi tắm và hồ bơi, dự án cũng hứa hẹn mang đến cho dân cư cuộc sống thoải mái và tiện nghi.

Khu nhà ở Phước Hội - Hồ Tràm có vị trí tại đường Lộc An, xã Phước Hội, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Dự án này có quy mô gồm 2,31ha với 139 nền đất, trong đó sản phẩm chính là nhà liên kế, nhà vườn có diện tích từ 75 - 250m2.

{keywords}
 Phối cảnh tiện ích nội khu Khu nhà ở Phước Hội - Hồ Tràm

Khu nhà ở thương mại Phước Hội - Hồ Tràm do Công ty Cổ phần Bất động sản Tâm Khánh Bà Rịa - Vũng Tàu làm chủ đầu tư. Đơn vị phát triển dự án là Công ty TNHH Thương mại Đầu tư Xây dựng Đại Phú Nam. Về pháp lý, dự án được UBND huyện Đất Đỏ phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng 1/500 số 1007/QĐ-UBND ngày 24/03/2020.

Chủ đầu tư cho biết, dự án đang được hoàn thiện về hạ tầng, vỉa hè, công viên, thi công hệ thống cống thoát nước. Sự đầu tư bài bản và chỉn chu về hạ tầng được kỳ vọng mang đến lợi thế cạnh tranh cũng như mang lại sự thay đổi lớn cho khu vực này.

Tố Uyên