{keywords}
 Sự kiện “Melody of the sky” nhằm tri ân khách hàng đã lựa chọn Sapphire 2 - TNR Goldmark City

Với chủ đề “Melody of the sky”, khách tham dự sẽ đắm chìm trong những giai điệu du dương của âm nhạc, gợi nhớ về không gian thoáng đãng đậm chất thiên nhiên tại TNR Goldmark City. Đặc biệt với sự góp mặt của Diva Mỹ Linh, chương trình sẽ mang món quà âm nhạc ấn tượng đến với cộng đồng cư dân Sapphire 2 - những trái tim cùng hòa nhịp trong tình yêu lớn dành cho thiên nhiên.

Song song đó, khách hàng tham dự sự kiện còn có cơ hội sở hữu nhiều phần quà hấp dẫn với tổng trị giá lên đến gần 2 tỷ đồng, gồm: xe Mercedes C200, xe máy Vespa Primavera, TV Samsung QLED TV 65", máy lọc nước RO Karofi, máy lọc không khí Sharp…

{keywords}
 Không gian xanh mát tại quảng trường dự án TNR Goldmark City

Được mệnh danh là “biệt thự trên tầng cao”, ngay từ thời điểm ra mắt, tòa tháp Sapphire 2 thuộc quần thể dự án chung cư cao cấp TNR Goldmark City do TNR Holdings Vietnam (thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam) quản lý và phát triển, đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và được nhiều cư dân lựa chọn. Dự án có vị trí đắc địa, mức giá hợp lý, không gian sống lý tưởng và thiết kế sang trọng.

{keywords}
Sapphire 2 - TNR Goldmark City là nơi an cư của nhiều gia đình Việt

Anh Văn Tiến, một cư dân của Sapphire 2 - TNR Goldmark City cho biết: “Gia đình tôi đặc biệt quan tâm đến khu đô thị TNR Goldmark City bởi vị trí, thiết kế và giá cả. Ngay khi biết chủ đầu tư có chính sách tốt là tôi quyết định ký hợp đồng luôn”.  

Không riêng anh Tiến, nhiều khách hàng đến với dự án đều tâm đắc từ những yếu tố nhỏ nhất như mật độ căn hộ chỉ 11 căn/sàn, diện tích căn hộ giao động từ 113 - 173m2, mỗi căn hộ được ví như villas trên cao - nơi khẳng định giá trị và vị thế của chủ nhân thành đạt.

Với sự tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế, đội ngũ kiến trúc sư đã khéo léo kiến tạo không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình, đồng thời vẫn duy trì khoảng không riêng tư cho mỗi thành viên. Sapphire 2 trở thành tổ ấm cho hàng trăm gia đình và đang tiếp tục xây dựng nên một cộng đồng cư dân trẻ, văn minh, thành đạt. Tại đây, cư dân dễ dàng tận hưởng cuộc sống xanh, an lành với 4 quảng trường nội khu cùng vườn hoa, rừng cây, đồi cỏ…

Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích nội khu luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của nhiều thế hệ như cửa hàng tiện lợi, sân chơi trẻ em, trường học… Đặc biệt, các bể bơi trong nhà và ngoài trời tại TNR Goldmark City sẽ là nơi góp phần nâng cao sức khỏe cho cư dân.

Với mức giá từ 3,2 tỷ đồng/căn hộ 3 phòng ngủ, Sapphire 2 là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình hiện đại yêu thích không gian sống rộng rãi, hòa mình với thiên nhiên.

Sự kiện “Đại tiệc tri ân khách hàng Melody of the sky”

Thời gian: 9h00, Chủ nhật, ngày 29/11/2020.

Địa điểm: Khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Hải Phát Land - Đơn vị phân phối độc quyền dự án.

Hotline: 097 829 4969

Xuân Thạch