Mỗi một yếu tố của căn hộ Thống Nhất Complex đều được thiết kế tiêu chuẩn hướng đến nhu cầu của từng thành viên trong gia đình nhiều thế hệ.

Ông bà lớn tuổi cần không gian thanh bình tốt cho sức khỏe; bố mẹ cần không gian yên tĩnh để làm việc; con cái đã lớn cần tách bố mẹ ngủ riêng; cả đại gia đình cần không gian thoải mái cho những giây phút quây quần.

Để đáp ứng hài hoà tất cả yêu cầu trên, căn hộ 3 phòng ngủ rộng 122m2 của dự án Thống Nhất Complex tại quận Thanh Xuân, Hà Nội, được thiết kế tiêu chuẩn dựa trên nhu cầu thực của từng thành viên trong đại gia đình nhiều thế hệ.

Phòng khách thiết kế nối liền với logia diện tích 10m2, bề ngang rộng 1,4 m, kéo dài hơn 6m thông qua cửa kính. Buổi sáng ngập tràn nắng ấm, buổi chiều gió mát lồng lộng, còn buổi tối cả nhà có thể quây quần bên tách trà ấm, cùng thưởng trăng vọng vào thơ mộng.

{keywords}
 

Không có vách ngăn giữa phòng khách và phòng ăn, không gian căn hộ Thống Nhất Complex trở nên rộng rãi, tăng tính kết nối giữa các thành viên. Trước bữa tối, bố phụ mẹ bày biện thức ăn, ông bà ngồi coi chương trình thời sự lâu lâu lại quay sang trò chuyện cùng con cháu, con nhỏ nô đùa; từ ban công gió chiều vi vu thổi vào đầy yên bình.

Khu bếp thiết kế thông thoáng với cửa đi ra logia lớn. Khi có tiệc, mẹ có thể trổ tài nấu đủ món ngon, từ món nướng đến các món dậy mùi mà không sợ mùi hôi tụ lại trong nhà. Tất cả vật dụng bếp núc mẹ có thể sắp đặt gọn trong các ngăn tủ và kệ được bày trí thông minh, tiện tay là có thể lấy ngay.

{keywords}
Thống Nhất Complex- căn hộ cho gia đình nhiều thế hệ

Hướng đến tối ưu sức khỏe cho người lớn tuổi, phòng ngủ dành cho ông bà được thiết kế tối giản với của kính đi ra logia rộng gần 5m2. Sáng sớm ông bà có thể ra ban công vừa tưới cây vừa hít khí trời trong lành hoặc tựa lưng trên chiếc ghế bành vừa sưởi nắng vừa thong thả đọc báo.

{keywords}
 

Bàn làm việc, kệ sách, giường ngủ, tủ đồ… tất cả vật dụng trong phòng bố mẹ được sắp đặt một cách cân xứng. Tối bố có thể tập trung ngồi vào bàn làm việc, mẹ ngồi trên giường là quần áo, mọi thứ được diễn ra trong trật tự, yên tĩnh và riêng tư.

{keywords}
 

Tối con có thể học bài ở góc học tập, sau đó chơi một chút trên sàn nhà và ngủ thiếp đi trên chiếc giường êm ái. Trăng, sao điểm sáng trên khung cửa kính mang đến cho con bao giấc mơ đẹp về thám hiểm vũ trụ bao la.

{keywords}
 

Phòng tắm được thiết kế rộng rãi với vách kính cường lực ngăn giữa khu vực tắm và nhà vệ sinh. Bố mẹ có thể an tâm khi con nhỏ sử dụng phòng tắm vì sàn được lát gạch Ceramic chống trơn trượt. Vật dụng vệ sinh được bố trí thông minh giúp mẹ có thể cọ rửa sạch bóng mọi ngóc ngách mà không tốn quá nhiều thời gian. Căn hộ 3 phòng ngủ của Thống Nhất Complex có 2 phòng tắm rộng từ 4,9 - 5,8 m2.

Dự án Thống Nhất Complex

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thống Nhất - Bắc Việt

Hotline: 098.33.88.548 - 024 6329 0250

Website: http://thongnhatcomplex.com/

VPGD: 82 Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Các đơn vị phân phối chính thức:

Sàn bất động sản Đất Xanh Miền Bắc

Sàn bất động sản Bảo Quang Minh

Sàn bất động sản Thanh Phú

Doãn Phong