Những điểm “đắt giá” tạo hấp lực cho BĐS Hạ Long

Bên cạnh Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang thì Hạ Long hiện đang là một trong những thành phố biển có thị trường BĐS hấp dẫn, sôi động bậc nhất. Tại phiên họp báo đánh giá thị trường BĐS quý I/2019, ông Nguyễn Văn Đính - Tổng Thư ký Hội Môi giới BĐS Việt Nam nhận định, ở khu vực phía Bắc thì Quảng Ninh, đặc biệt là Hạ Long được giới đầu tư quan tâm nhiều nhất do giá bán BĐS nơi đây luôn duy trì mức tăng hợp lý, vừa đảm bảo lợi nhuận cho nhà đầu tư, vừa đảm bảo ổn định thị trường.

Sở dĩ, Hạ Long trở thành mảnh đất “vàng” để đầu tư trong thời điểm này là nhờ vào rất nhiều yếu tố cộng hưởng: cơ sở hạ tầng, kinh tế, du lịch, chính sách…

Tại Quảng Ninh, 2019 là năm có nhiều công trình hoàn thiện cũng như bước vào thời kỳ xây dựng. Có thể kể đến những công trình giao thông trọng điểm như: cảng tàu khách du lịch quốc tế Hạ Long, cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, thông xe cao tốc Hạ Long - Hải Phòng và thông tuyến cao tốc Hạ Long - Vân Đồn,… Sắp tới, Hạ Long sẽ triển khai xây dựng Hầm Cửa Lục - hầm xuyên biển đầu tiên tại Việt Nam với tổng mức đầu tư gần 10.000 tỷ đồng. Ngoài ra, việc mở rộng con đường bao biển Trần Quốc Nghiễn cũng tạo “cú hích” lớn cho thị trường BĐS tại thành phố biển xinh đẹp này. 

{keywords}
Quảng Ninh chuẩn bị những điều kiện thuận lợi nhất cho nhà đầu tư

Có thể thấy, hệ thống giao thông đường bộ, đường không, đường thủy đều được Quảng Ninh chú trọng đầu tư để sẵn sàng những điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp và các nhà đầu tư trong năm 2019.

Bên cạnh đó phải kể đến sự phát triển kinh tế, đặc biệt là ngành du lịch đã tạo nên sức hút không hề nhỏ cho BĐS. Số liệu thống kê từ Sở du lịch tỉnh Quảng Ninh cho thấy, năm 2018 lượng khách du lịch tới Quảng Ninh đạt khoảng 12 triệu khách. Trong 4 tháng đầu năm 2019, Quảng Ninh đón 6,6 triệu lượt khách, tăng 14% so với cùng kỳ, trong đó khách quốc tế đạt trên 2 triệu lượt. Tổng thu từ khách du lịch đạt gần 12 nghìn tỷ đồng, tăng 25% so với cùng kỳ. Lượng khách du lịch được ghi nhận là tập trung chủ yếu tại thành phố di sản Hạ Long.

{keywords}
Trong 4 tháng đầu năm 2019, Quảng Ninh đón 6,6 triệu lượt khách

Ngoài ra, Quảng Ninh cũng là tỉnh đi đầu trong việc cải cách hành chính. Đây cũng là một yếu tố khiến các nhà đầu tư trong và ngoài nước mạnh dạn hơn trong việc tiếp cận thị trường BĐS tại Hạ Long. Hàng loạt các chủ đầu tư danh tiếng: Sungroup, Vingroup, HD Mon Holdings, BIM Group, FLC.. hàng loạt dự án mang tính trọng điểm: FLC Tropical City Ha Long, Mon Bay, Sapphire Ha Long… đã tạo được dấu ấn trên thành phố vịnh xinh đẹp này.

Với sự hợp nhất của các yếu tố trên, nhiều chuyên gia đánh giá năm 2019 là thời điểm “vàng” mà các nhà đầu tư BĐS  tại Hạ Long không nên bỏ qua.

Mon Rosalia Villas - “viên ngọc sáng” của thành phố Vịnh

Thành phố Hạ Long đã có hàng loạt những dự án cao cấp về nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, những dự án hướng tới đối tượng khách hàng có nhu cầu định cư vẫn còn bỏ ngỏ. Với sự khan hiếm này, Mon Rosalia Villas - một dự án chiến lược của chủ đầu tư HD Mon Holdings đã trở thành “thỏi nam châm” hút các nhà đầu tư. 

Nằm ở vị trí trung tâm thành phố, Mon Rosalia Villas được hưởng trọn vẹn những lợi thế mà cơ sở hạ tầng mang lại. Dự án nằm ngay trên con đường bao biển Trần Quốc Nghiễn, xung quanh là hàng loạt bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí, bảo tàng. Hạ tầng xung quanh đã và đang hoàn thiện trở thành điểm cộng cực lớn cho dự án biệt thự cao cấp này. 

Không chỉ có thế, Mon Rosalia Villas còn nằm trong quần thể dự án Mon Bay. Dân cư ở đây sẽ được tận hưởng chuỗi tiện ích, dịch vụ đẳng cấp 5 sao không khác gì những khu nghỉ dưỡng. Có thể kể đến như: hệ thống an ninh, bảo vệ 24/24h, bể bơi 4 mùa, bể bơi ngoài trời, phố đi bộ sầm uất, trung tâm thương mại, phòng gym, spa làm đẹp, khu phố mua sắm shophouse nhộn nhịp, nhà hàng, quảng trường hướng biển, …

{keywords}
Mon Rosalia Villas có hệ thống tiện ích đẳng cấp, không khác gì những khu nghỉ dưỡng 5 sao

Cùng với sự hoàn thiện của cơ sở hạ tầng xung quanh, Mon Rosalia Villas được dự báo sẽ có khả năng tăng giá trong thời gian tới. Đại diện Công ty CP Thẩm định giá Quảng Ninh cho biết, giá đất Hạ Long đã tăng mạnh trong vài năm qua, đặc biệt, những vị trí đắc địa như khu vực ven biển dọc đường Trần Quốc Nghiễn - vị trí tọa lạc của Mon Rosalia. Năm 2014, giá đất nền chỉ dao động khoảng 33 triệu đồng/m2 thì đến năm 2018 đã tăng lên trên 66 triệu đồng/m2. Thực tế khảo sát, giá đất tại quanh khu vực này đã lên tới cả trăm triệu đồng/ m2.

Mon Rosalia - Sống sang bên vịnh kỳ quan

Mon Rosalia Villas - Biệt thự đẳng cấp thuộc quần thể dự án Mon Bay, nằm trên trục đường bao biển đẹp nhất Hạ Long - Trần Quốc Nghiễn

Đơn vị phát triển: Four Home

- Địa chỉ: Số 3, Phố Đông Hồ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

- Hotline: 096.135.6969

- Website: monbay.vn

Doãn Phong