Trong hơn 30 năm, tập đoàn Banyan Tree đã khảo sát và chọn những vùng biển đẹp và hoang sơ để xây dựng dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp của tập đoàn. Các khu nghỉ dưỡng tại Phuket (Thái Lan), Maldives, Bali (Indonesia) và Lăng Cô, Huế (Việt Nam) thu hút lượng lớn khách du lịch mỗi năm. Hiện các dự án của tập đoàn đóng góp vào sự phát triển của nền du lịch hơn 28 quốc gia trên thế giới.

{keywords}

Biệt thự Banyan Tree Residences hướng nhìn trực diện biển

Thông tin về dự án biệt thự biển Laguna Lăng Cô - SmartRealtors - 0909.80.3939

Giữa bối cảnh phát triển đa dạng, đa chiều của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam, khách hàng và nhà đầu tư đang chuyển hướng quan tâm đến những dự án có tầm nhìn và tương lai tăng trưởng lâu dài. Dự án biệt thự biển Banyan Tree Residences mang đến môi trường sống trong lành và cung cấp dịch vụ, tiện ích về chăm sóc sức khỏe phù hợp cho nhiều đối tượng từ người lớn tuổi, trung niên và trẻ em. Thương hiệu Banyan Tree dần khẳng đinh được sức hút lớn đối với những nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng trong và ngoài nước.

Nhà hàng Saffron - Ẩm thực đặc trưng Thái

Lấy cảm hứng ẩm thực từ nhụy hoa nghệ tây có tên gọi là Saffron, đây là một nguyên liệu chính kết hợp với 4 loại gạo Thái mang lại sức khỏe cho thực khách. Đầu bếp người Thái tại nhà hàng Saffron chế biến các món ăn theo chuẩn tập đoàn và tạo sự hòa quyện giữa khẩu vị và văn hoá ẩm thực Huế.

{keywords}
Nhà hàng Saffron - Không gian lãng mạn giữa biển xanh

Ấn tượng đầu tiên khi đến với nhà hàng Saffron trong khu biệt thự biển Banyan Tree Residences là nét thiết kế được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà gỗ ấm cúng có không gian mở, trần nhà cao và ban công rộng. Bên cạnh đó, những nhân viên chuyên nghiệp trong bộ trang phục Thái truyền thống thực hiện nhiều bước tiếp đón và nghi thức công phu của một nhà hàng sang trọng. Đến với nhà hàng Saffron, thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn Thái tinh túy và chất lượng.

Spa chuyên nghiệp và đẳng cấp

Banyan Tree Spa được thiết kế để ngũ quan trong mỗi người sẽ lần lượt khai mở bằng mùi hương từ các loại tinh dầu thiên nhiên, cảm nhận khung cảnh cây xanh núi rừng, giai điệu âm nhạc êm ả và bàn tay mát-xa kỹ thuật của các chuyên viên trị liệu được đào tạo bài bản từ Thái Lan. Đến với dịch vụ Spa của Banyan Tree, khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và đẳng cấp theo quy chuẩn đồng nhất của tập đoàn tại nhiều quốc gia.

{keywords}
Lớp Yoga cùng huấn luyện viên Ấn Độ tại Laguna Lăng Cô, Huế

Hoạt động thể thao và giải trí khác biệt chỉ có ở Laguna Lăng Cô

Ngày nay, du khách mong muốn tìm kiếm sự mới mẻ và những thay đổi tích cực sau mỗi kỳ nghỉ nên nhiều hoạt động mang tính khám phá và vận động thể thao ngoài trời được đề cao.

Nhận thấy nhu cầu trên, giám đốc bộ phận giải trí đến từ Úc tại Laguna Lăng Cô, ông Leslie cùng cộng sự đã thiết kế nhiều lộ trình riêng biệt đến những khu vực cảnh quan đẹp nhất của Lăng Cô. Du khách sẽ được đến các di tích, thắng cảnh, làng nghề và hàng quán địa phương bằng các phương tiện thân thiện môi trường như xe đạp và thuyền kayak. Những chuyến đi ngắn này sẽ được thiết kế riêng theo sở thích của mỗi nhóm nhỏ từ 4 - 5 thành viên, đó là dịch vụ đặc biệt chỉ riêng có tại Laguna Lăng Cô.

{keywords}
Sân golf tại Laguna Lăng Cô có tầm nhìn hướng biển và quang cảnh núi đồi đẹp như tranh vẽ

Bên cạnh những hoạt động khám phá, tại Laguna Lăng Cô còn có nhiều tiện ích thể thao dành cho những du khách yêu thích vận động như như bóng bàn, tennis, bắn cung và đặc biệt là sân golf 18 hố rộng hơn 8 hecta được thiết kế bởi nhà vô địch sáu lần giải Major - ngài Nick Faldo. Đây là sân golf hàng đầu Việt Nam từng đạt được nhiều giải thưởng lớn trong và ngoài nước với triển vọng trở thành top 10 sân golf hàng đầu Châu Á, thu hút lượng lớn khách du lịch và gôn thủ đến Việt Nam.

Bảo vệ môi trường và gần gũi với thiên nhiên

Phát huy giá trị thiên nhiên và nét văn hoá bản địa là mục tiêu phát triển của tập đoàn Banyan Tree nhiều năm qua, Laguna Lăng Cô là một trong những khu nghỉ dưỡng đi đầu về việc triển khai nhiều dự án (CSR) về bảo vệ tài nguyên môi trường và đào tạo nguồn nhân lực, đóng góp vào sự phát triển kinh tế địa phương.

{keywords}
Nông trại nuôi trồng khép kín theo chuẩn hữu cơ toàn cầu, không sử dụng phân bón hoá học, cung cấp thực phẩm cho nhà hàng tại Laguna Lăng Cô

Nông trại hữu cơ (Organic Farm) nằm trong khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô là điểm đến không thể thiếu dành cho gia đình đến tham quan và trải nghiệm mô hình sạch và xanh.

Tập đoàn Banyan Tree đã đầu tư phát triển đa dạng tiện ích và dịch vụ, quan tâm đặc biệt đến cảm xúc và tình thần của mỗi du khách khi đến với Laguna Lăng Cô. Dự án biệt thự biển Banyan Tree Residences thể hiện được đẳng cấp của một thương hiệu quốc tế uy tín và chuyên nghiệp. Đó cũng chính là lý do tạo nên sức hút lớn đối với nhà đầu tư khi chọn sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang.

Laguna Lăng Cô, Huế - khu nghỉ dưỡng đầu tiên của tập đoàn Banyan Tree tại thị trường Việt Nam. Biệt thự biển Banyan Tree Residences - Laguna Lăng Cô, Huế - SmartRealtors - 0909.80.3939

Lệ Thanh