Nằm giữa trung tâm Bãi Dài, khu du Resort Cam Ranh với gần 1000 phòng khách sạn và biệt thự, khu vui chơi giải trí, Spa, nhà hàng Âu, Á…, sẽ là một nơi nghỉ lý tưởng cho golfer khi đánh golf tại Nha Trang, Khánh Hòa. 

{keywords}
100% biệt thự, phòng khách sạn, phòng Residence tai Movenpick Resort Cam Ranh hướng biển và nhìn thấy biển.

Lấy cảm hứng từ những chuyến đi, bước chân vào khu khách sạn Mövenpick với những họa tiết của chiếc vali, du khách sẽ bắt đầu hành trình khám phá Mövenpick Resort Cam Ranh với nhiều dịch vụ tiện ích đa dạng như: khu vui chơi mạo hiểm, khu thể thao ngoài trời, bể bơi, hệ thống máng trượt liên khu, khu spa và chăm sóc sức khỏe Serenity Spa, Beach Club, Night Club, Karaoke, nhà hàng bia hơi mang phong cách Thụy Sỹ, thưởng thứ ẩm thực đặc sắc của địa phương cũng như trên thế giới.

Kiến trúc Chăm Pa phảng phất, đan xen với nét phóng khoáng hiện đại châu Âu cũng ẩn hiện trong thiết kế của hơn 154 căn biệt thự Radisson Blu Resort Cam Ranh và căn biệt thự Mövenpick Resort Cam Ranh, nội thất hiện đại, kiến trúc độc đáo, không gian nhiều vách kính giúp du khách có thể ngăm nhìn thiên nhiên dù ở phòng ngủ, phòng khách, phòng vệ sinh, phòng tắm hay phòng thay đồ. 

{keywords}
  Phòng khách của Vila Radisson Blu Resort Cam Ranh

Những hình ảnh nồng đượm mang hơi thở biển cả, thân thuộc của làng chài ven biển trở nên lung linh sắc màu trong không gian 250 phòng khách sạn Radisson Blu, nhà hàng, spa…tiện nghi, đẳng cấp khiến du khách cảm thấy thân thuộc và nồng âm khi tới Radisson Blu Resort Cam Ranh.

Dành tâm huyết kiến tạo ra những sản phẩm nghỉ dưỡng vừa hiện đại, vừa tôn lên được nét văn hóa bản địa truyền thống, tại lễ khai trương, ông Hannes Romauch - Tổng Giám đốc Eurowindow Nha Trang chia sẻ, “Tuân thủ theo nguyên tắc quan trọng hàng đầu: “Nghỉ dưỡng biển thì phải sát biển và nhìn thấy biển”, tất cả các căn biệt thự và phòng khách sạn tại đây đều hướng biển trực diện, giúp du khách dễ dàng thu trọn cảnh sắc Bãi Dài vào tầm mắt. Đây là điểm độc đáo mà không phải khu nghỉ dưỡng nào cũng làm được”.

{keywords}
  Khai trươnng Movenpick Resort Cam Ranh.

Trong bối cảnh du lịch Khánh Hòa liên tục tăng trưởng “nóng”, đòi hỏi phát triển mở rộng các sản phẩm nghĩ dưỡng nhằm đáp ứng nhu cầu về phòng nghỉ ngày càng cao cho du khách, sự thiết kế độc đáo cùng những tiện ích phong phú, với sự vận hành của đơn vị quản lý khách sạn hàng đầu thế giới như Tập đoàn Accor, Tập đoàn Radisson Hotel Group sẽ mang đến cho du khách những kỳ nghỉ dưỡng biển ấn tượng.

{keywords}
  Nhà hàng Sunrise, Radisson Blu ấn tượng với những cột buồm phơi lưới cánh diều.

 

{keywords}
  Khu team buiding và trò chơi mạo hiểm Movenpick Resort Cam Ranh.

 

Nhân dịp khai trương, khu du lịch nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh áp dụng ưu đãi đặc biệt giảm 30% trên mức giá công bố. Chương trình áp dụng cho các booking từ nay đến hết ngày 20/12/2019 và thời gian lưu trú được tính đến 31/10/2020.

Doãn Phong