Alan và Christine Tait sở hữu một ngôi nhà ở xứ Wales, Anh. Nhưng họ buộc phải chạy trốn khi nghe thấy những âm thanh lạ phát ra từ bên dưới ngôi nhà. Cặp đôi này dùng máy ghi âm để ghi lại những âm thanh lạ như tiếng gõ cửa, tiếng la hét mà chính họ nghe được từ tháng 6/2018.

{keywords}
Ngôi nhà bị bỏ lại vì cặp vợ chồng chủ nhà quá sợ hãi.

Theo cặp vợ chồng, âm thanh là tiếng la hét của phụ nữ, trẻ em, tiếng nam giới nói chuyện bằng ngôn ngữ nước ngoài. Anh Alan ghi được âm thanh kéo dài hàng trăm giờ đồng hồ trong một máy ghi âm được đặt trong đường dẫn dài 1,5m do anh đào trong tường. Alan cho biết âm thanh như la hét, tiếng làm "chuyện ấy", tiếng chó sủa, tiếng như đang in báo in, tiếng còi xe, tiếng còi báo động cảnh sát...

Trong vài tuần từ khi nghe âm thanh lạ, 2 người rời khỏi nhà để sóng trong một chiếc xe và thề không bao giờ trở về ngôi nhà đó. 

{keywords}
 

Christine Tait nhớ lại khi nghe âm thanh lần đầu tiên, cô không biết âm thanh phá ra từ đâu. Alan đặt điện thoại trong phòng tắm mở ghi âm và sau đó nghe thấy tiếng máy chạy.

"Chúng tôi ghi âm khắp nhà và ghi được tiếng dây xích, tiếng xe máy khởi động và tiếng la hét", Christine kể.

{keywords}
Ngôi nhà nằm trong một con ngõ nhỏ.

Cặp vợ chồng tin rằng những tiếng động lạ phát ra từ dưới tầng hầm nằm dưới bếp. "Tất cả những gì tôi muốn là một lời giải thích. Tại sao có người la hét, có điều gì đó đang xảy ra. Chúng tôi đặt micro khắp nơi vì muốn chứng minh những gì đã nghe được", Christine nói. 

Ngôi nhà nằm trong một con ngõ hẹp. Hiện nay tầng hầm đã được bịt kín và không có lối dẫn vào trực tiếp. Họ cũng gửi kiến nghị để chính quyền điều tra.  

{keywords}

{keywords}

Chủ nhân ngôi nhà tin rằng các âm thanh đến từ phía tầng hầm.

Chrisitine và chồng cho rằng, họ tin có đàn ông, phụ nữ, trẻ em sống, ngủ, làm việc dưới ngôi nhà. Hai người còn đặt ra khả năng đó là bọn buôn người hay nhóm sản xuất ma túy. "Chúng tôi không muốn quay lại cho đến khi vấn đề được giải quyết", Alan nói. 

{keywords}

Họ không chỉ nghe còn ghi âm được các âm thanh lạ.

{keywords}

Đến nay vẫn chưa lý giải được các âm thanh lạ lùng là từ đâu.

Alan cho rằng vợ chồng anh nghĩ có băng đảng tội phạm trú ẩn trong nhà và có thể gặp nguy hiểm nếu chúng biết 2 người đang ở đâu. Vì vậy, Alan và vợ mong một cuộc điều tra khẩn cấp và đầy đủ.

Tố Quyên  (Theo Sun)

Bỏ 11 tỷ mua nhà, chủ nhà chết đứng khi phát hiện hơn 400 lỗi

Bỏ 11 tỷ mua nhà, chủ nhà chết đứng khi phát hiện hơn 400 lỗi

- Mua nhà với hi vọng có khởi đầu mới nhưng vợ chồng chủ nhà đau đầu với hàng trăm lỗi ở ngôi nhà mới.