Chính thức ra mắt thị trường vào tháng 05/2019, Ruby Tower được các chuyên gia bất động sản đánh giá là một dự án đẳng cấp khi sở hữu hàng loạt những giá trị khác biệt dành cho cư dân. Dự án cất nóc đúng tiến độ đã minh chứng cho sự cam kết về tiến độ xây dựng cũng như uy tín của chủ đầu tư Cường Thịnh Group tại thị trường Thanh Hóa

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ: "Tiến độ dự án là một trong những thước đo đầu tiên để khách hàng nhìn nhận, đánh giá, tin tưởng và lựa chọn sản phẩm bất động sản nhất là đối với tâm lý khách hàng mua chung cư ở các tỉnh lẻ. Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng luôn mong muốn được nhận căn hộ đúng tiến độ và chất lượng để tận hưởng cuộc sống mới. Chính vì lẽ đó, chúng tôi đã hợp tác với những đối tác, nhà thầu uy tín, có năng lực thực sự để triển khai thi công dự án, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn đã đề ra”.

{keywords}
 Ruby Tower về đích cất nóc đúng tiến độ đã đặt ra

Ngay sau khi cất nóc, chủ đầu tư cùng các đơn vị nhà thầu thi công sẽ tiếp tục đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện các hạng mục để kịp bàn giao những căn hộ đầu tiên cho cư dân vào quý III/2020.

Ghi nhận thực tế tại công trường dự án đang được thi công tấp nập với hệ thống máy móc hiện đại. Đại diện nhà thầu chia sẻ: “Công trường luôn được thi công 3 ca, sáng đèn liên tục để đảm bảo tiến độ xây dựng như cam kết với khách hàng. Thi công nhanh để đảm bảo tiến độ, nhưng không vì thế mà làm ảnh hưởng đến chất lượng dự án vì vậy chúng tôi cũng cương quyết thực hiện yêu cầu khắt khe của chủ đầu tư Cường Thịnh Group”.

{keywords}
 Ảnh ghi nhận tiến độ hoàn thiện của Ruby Tower

Ruby Tower được biết đến là tổ hợp căn hộ và tiện ích cao cấp đầu tiên tại trung tâm TP. Thanh Hóa, có quy mô 21 tầng nổi, 1 tầng hầm đáp ứng cho cư dân xứ Thanh 480 căn hộ cao cấp. Dự án này ngay thời điểm công bố đã gây sốt trên thị trường khi sở hữu hàng loạt tiện ích nội khu cao cấp: tầng hầm để xe, vườn treo, trung tâm thương mại, nhà hàng, Bar-Café, phòng giao dịch ngân hàng… Đặc biệt Ruby Tower thu hút khách hàng và giới đầu tư bởi dự án được bao bọc bởi một khu đô thị xanh, tạo nên một không gian sống trong lành và thuận tiện di chuyển đến các vị trí trọng điểm của thành phố.

Các căn hộ tại Ruby Tower được thiết kế thông minh, tối ưu công năng sử dụng, nhiều loại diện tích từ 55,9m2 - 79,35m2, diện tích này rất phù hợp với phần lớn nhu cầu sử dụng của các gia đình trẻ đang sinh sống và làm việc ở thành phố Thanh Hóa. Chỉ cần có 220 triệu, khách hàng có thể sở hữu căn hộ ngay trong quý III/ 2020, được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay tới 65% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 12 tháng.

{keywords}
 Căn hộ mẫu thực tế ngay tại phòng bán hàng ở dự án

Để tăng trải nghiệm thực tế cho khách hàng chủ đầu tư đã không ngần ngại thiết kế 02 căn hộ mẫu, 2 và 3 phòng ngủ ngay tại dự án. Với phong cách thiết kế đơn giản, trẻ trung tối ưu công năng sử dụng, không quá màu mè, các căn hộ mẫu giúp khách hàng dễ dàng nhận diện được căn hộ tương lai của mình sẽ hình thành trong thời gian tới.

Liên hệ các đơn vị phân phối để được thăm quan thực tế và trải nghiệm căn hộ mẫu ngay tại dự án, hoặc liên hệ chủ đầu tư:

Công ty Cổ phần đầu tư bất động sản Cường Thịnh

Số 75 – 76, Nơ 03, khu đô thị Xanh, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa

Hotline: 0979 229 589 - www.cuongthinhgroup.vn

Thông tin dự án xem tại website: www.chungcurubytower.vn

Ngọc Minh