{keywords}
Bản đồ phối cảnh tổng thể Phúc An Garden

Yếu tố “cận thị” ở đây không chỉ đơn thuần là gần chợ mà khái niệm “thị” ở đây còn là phố, là trung tâm của đô thị với tính tiện lợi và đẳng cấp trong việc tiếp cận các tiện ích phục vụ cho cuộc sống. Cách trung tâm hành chính Huyện Bàu Bàng không xa, dễ dàng tiếp cận với các khu mua sắm, y tế, giáo dục, văn hóa, các dịch vụ vui chơi, giải trí cũng đa dạng và hiện đại. Phúc An Garden còn được bao quanh bởi các khu công nghiệp lớn như khu công nghiệp Becamex, khu công nghiệp Bàu Bàng, …

Bên cạnh đó với trường Cao Đẳng Nghề và ký túc xá Trường Trung Cấp Tôn Đức Thắng liền kề bên đã đưa Phúc An Garden không đơn thuần chỉ là một khu đô thị mà nâng tầm Phúc An Garden lên như một “thế giới thu nhỏ”, với tất cả tiện ích trong tầm tay.

{keywords}
Bản đồ phối cảnh một góc khu đô thị

Trong khi đó “nhị cận giang” hay phú quý sinh tài được ưa chuộng từ bao đời nay. Theo phong thủy, yếu tố “thủy” là vượng khí mang lại nguồn năng lượng tích cực, tài lộc và điềm an lành. Phúc An Garden với sông Sài Gòn kế bên, kết hợp cùng khoảng không gian xanh sẽ tốt cho sức khỏe và mang lại không khí mát mẻ, trong lành.

Và cuối cùng yếu tố “tam cận lộ”. Không chỉ nằm trên quốc lộ 13 Phúc An Garden cách quốc lộ 14 chỉ 2km, đường Hồ Chí Minh chỉ “một bước chân”. Đặc biệt di chuyển tới dự án cao tốc vành đai 4 chỉ mất khoảng 15 phút. Chưa dừng lại ở đó Phúc An Garden cách đường sắt Xuyên Á chỉ 10 phút di chuyển xe máy.

{keywords}
Sơ đồ đường đi Phúc An Garden

Ngày nay khi quỹ đất ở các thành phố lớn ngày càng trở nên khan hiếm thì những dự án đáp ứng đủ các yếu tố kể trên gần như không còn. Trong khi đó, dân số đang ngày một gia tăng, nhu cầu về chỗ ở cũng theo đó mà tăng lên nhanh chóng, việc tìm kiếm không gian sống chuẩn mực sẽ càng khó khăn. Đó chính là lý do vì sao khi chưa mở bán nhưng cái tên Phúc An Garden đã gây chú ý trên thị trường BĐS Bình Dương.

{keywords}
Phối cảnh trong khu đô thị

Đó là vẫn chưa kể đến Phúc An Garden tọa lạc tại Bình Dương - tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, cũng là một trong những tỉnh có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, phát triển công nghiệp năng động của cả nước. Bình Dương còn là cửa ngõ giao thương với TP.HCM, trung tâm kinh tế - văn hóa của cả nước, thuận lợi cho phát triển kinh tế - xã hội toàn diện.
Hiện nay, Bình Dương có 28 khu công nghiệp và cụm công nghiệp tập trung có tổng diện tích hơn 8.700 ha với hơn 1.200 doanh nghiệp trong và ngoài nước đang hoạt động có tổng vốn đăng ký hơn 13 tỷ USD.

Tên dự án: Phúc An Garden Bình Dương.

Quy Mô: 48ha, gồm 1600 nền và 300 nhà phố.

Diện tích: 5×15, 5×20.

Đơn Vị Phân Phối: Công ty CP - ĐT - KD - PT Địa Ốc Hoa Sen.

Giới thiệu về Địa Ốc Hoa Sen có thể xem tại https://diaochoasen.com/gioi-thieu.html

Trụ sở: 534 Đại Lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Chi nhánh 1: 186 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Chi nhánh 2: QL14, Tổ 1, Ấp 3, Xã Minh Thành, Huyện Chơn Thành, Tỉnh Bình Phước

Chi nhánh 3: Lầu 1, Tòa NFV, 27A Hoàng Việt, Phường 4, Q. Tân Bình, TP. HCM

Chi nhánh 4: 151 Trần Phú, P. Chánh Nghĩa, TP.TDM, Bình Dương

Website: https://diaochoasen.com

Hotline: 

0947.12.39.79 Mr.Quân (Giám đốc kinh doanh)

0943.044.393 Mr. Hiển (Giám đốc sàn)

(Nguồn Địa Ốc Hoa Sen)